ภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย Scream 6 ได้แสดงให้เห็น Courteney Cox ที่กลับมารับบท Gale Weathers ของเธอเหมือนเดิม

แม้ว่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่านักแสดงสาว Courteney Cox กำลังจะกลับมารับบท Gale Weathers ในภาพยนตร์ Scream เรื่องที่ 6 ที่กำลังจะมาถึง การได้เห็นเธอในกองถ่ายจะเป็นสิ่งที่ช่วยบรรเทาความเสียใจของแฟนๆ ที่ยังคงไม่พอใจที่ตัวละคร Neve Campbell (Sidney Prescott) จะไม่กลับมาอีกแล้ว

4

ล่าสุด People.com ได้ออกมาแชร์รูปภาพของ Courteney Cox ในกองถ่าย ซึ่งในภาพเธอสวมชุดคลาสสิกของตัวละคร Gale Weathers คือชุดสีฟ้ากางเกงขายาวกับรองเท้าส้นสูงสีเขียว ในขณะที่แฟนๆ อาจจำภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของแฟรนไชส์นี้ได้ เพราะเพิ่งออกฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งใน Scream (2022) ตัวละคร Gale Weathers ทำงานอยู่ที่นิวยอร์ก เธอได้กลับไปอยู่ในแวดวงการรายงานข่าวที่เป็นงานเก่าของเธอ โดยในภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Gale Weathers จะกลับมามีบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์อีกหรือไม่ ดูรูปเบื้องหลังจากกองถ่าย Scream 6 ได้ด้านล่าง

5

ภาพยนตร์ Scream (2022) จบลงด้วยความเศร้าโศก แม้ว่า Dewey Riley (David Arquette) และ Gale Weathers จะหย่าร้างกันไปแล้วและเริ่มห่างเหินกันตั้งแต่ Scream 4 (2011) แต่ทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งใน Scream (2022) แต่น่าเสียดายที่ Dewey Riley ได้เสียชีวิตลงเพราะพยายามปกป้องทุกคน ซึ่งในด้านของ Gale Weathers ก็สัญญาในตอนท้ายเรื่องว่าเธอจะเขียนหนังสือถึงความกล้าหาญของอดีตสามีของเธอ และเมื่อไม่นานมานี้ Courteney Cox ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ซึ่งเธอได้พูดถึงภาพยนตร์ Scream 6 ที่กำลังจะมาถึง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันไม่ได้ตาย ดังนั้นคุณจะได้เห็นฉัน Gale Weathers แข็งแกร่งมาก เธออาจจะไม่มีวันตายก็ได้ ใครจะไปรู้!

3

สำหรับภาพยนตร์ Scream 6 [ตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ] ได้มีการเปิยเผยรายละเอียดของภาคนี้ไว้ว่า “ยังคงดำเนินต่อไปด้วยผู้รอดชีวิต 4 คนจากการสังหาร Ghostface ขณะที่พวกเขาทิ้ง Woodsboro ไว้เบื้องหลังและเริ่มต้นบทใหม่” และจากรายงานเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ได้มีการระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำกันที่เมืองนิวยอร์ก และจะเริ่มการถ่ายทำในฤดูหนาว ภาพยนตร์ Scream 6 ยังจะคงได้ตัว Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett คู่หูผู้กำกับจาก Scream (2022) กลับมากำกับให้เหมือนเดิม เขียนบทโดย Guy Busick และ James Vanderbilt

นอกจาก Courteney Cox จะกลับมารับบทเป็น Gale Weathers ใน Scream 6 แล้วนั้น นักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Melissa Barrera, Mason Gooding และ Jasmin Savoy Brown ก็จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาจาก Scream (2022) เช่นกัน สมทบด้วย Dermot Mulroney, Hayden Panettiere ที่จะกลับมารับบท Kirby Reed จาก Scream 4 (2011), Jack Champion จาก Avengers: Endgame (2019) และ Avatar: The Way of Water (2022), Liana Liberato จากซีรีส์ Light as a Feather, Devyn Nekoda จาก Sneakerella (2022), Josh Segarra จากซีรีส์ Arrow และ Henry Czerny จาก Mission: Impossible (1996) โดยจากรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Neve Campbell จะไม่กลับมารับบทเป็น Sydney Prescott ในภาคนี้ ซึ่งถือเป็นภาคแรกในแฟรนไชส์ที่เธอไม่ได้ร่วมแสดง สุดท้ายนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Scream 6 มีกำหนดการฉายในช่วงต้นปี 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้