Black Panther 2 เผยชุดเต็มของ Okoye และ Shuri ในภาพยนตร์ MCU

Black Panther: Wakanda Forever ได้ปล่อยภาพเครื่องแต่งกายของตัวละคร Shuri และ Okoye

Screen Shot 2565-07-03 at 1

Black Panther ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เปิดเผยเครื่องแต่งกายที่ Shuri และ Okoye น่าจะใส่ในภาคต่อของ Marvel ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ ซึ่งจะเป็นการฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งต่อไปในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ต่อจาก Thor: Love and Thunder ในสัปดาห์หน้า Wakanda Forever เป็นภาคต่อของ Black Panther ที่ได้รับรางวัลออสการ์ปี 2018 เป็นภาพยนตร์ที่สำรวจบ้านเกิดของตัวละครหลักใน Wakanda หลังจากที่เขาและ T’Chaka ซึ่งพ่อของเขาได้รับการแนะนำเป็นครั้งแรกใน Captain America: Civil War ปี 2016

เป็นที่น่าเสียดายที่นักแสดงนำของ Black Panther อย่าง Chadwick Boseman เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ในปี 2020 Ryan Coogler ผู้กำกับและผู้เขียนบทร่วมที่กลับมาสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องปรับโครงสร้างเรื่องใหม่ และพวกเขาก็ตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของ T’Challa หรือ Black Panther โดยมุ่งเน้นไปที่การสำรวจตัวละครประกอบอื่นๆ ที่มีการแนะนำในภาพยนตร์ต้นฉบับ ซึ่งประกอบไปด้วย Lupita Nyong’o รับบทเป็น Nakia, Danai Gurira รับบทเป็น Okoye, Daniel Kaluuya รับบทเป็น W’Kabi, Letitia Wright รับบทเป็น Shuri, Winston Duke รับบทเป็น M’Baku และ Angela Bassett รับบทเป็น Ramonda พลเมืองของประเทศแอฟริกาที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง โดย Wakanda ได้ถูกเปิดเผยต่อโลกในตอนจบของภาคแรก และ Black Panther 2 จะยังมีการแนะนำตัวละคร Riri Williams ที่รับบทโดย Dominique Thorne ซึ่งภายหลังจะได้แสดงในซีรีส์ของ MCU Disney+ ของตัวเธอเองที่ชื่อว่า Ironheart

วันนี้บัญชี Twitter ของ MCU Facility ได้ปล่อยภาพใหม่จากไลน์ของเล่นที่จะมีขึ้นสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งเป็นภาพแสดงการกลับมาของ Okoye และ Shuri ในช่วงแรก โดยมีชุดที่น่าจะใส่ในภาพยนตร์ของทั้งคู่ และแม้ว่าเครื่องแต่งกายของ Okoye จะสอดคล้องกับสิ่งที่ Dora Milaje สวมใส่ในภาพยนตร์ภาคแรก แต่เครื่องแต่งกายของ Shuri เป็นกางเกงกีฬาและแจ็กเก็ตแบบคอมโบที่มีโทนสีให้นึกถึงชุดของ Black Panther

Shuri และ Okoye เป็นบุคคลสำคัญใน Black Panther พวกเธอมีความหมายต่อ T’Challa ของ Boseman Okoye เป็นนายพลแห่งกองกำลังพิเศษ Dora Milaje ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องผู้นำของประเทศ ในขณะเดียวกัน Shuri เป็นน้องสาวของ T’Challa และเป็นหนึ่งในตัวละครที่ฉลาดที่สุดใน MCU

ยังไม่มีใครรู้เรื่องโครงเรื่องของ Black Panther: Wakanda Forever มากนัก อย่างไรก็ตาม ชุดนี้แสดงให้เห็นว่า ข่าวลือเรื่อง Shuri จะรับช่วงต่อจากบทบาทพี่ชายของเธอในฐานะ Black Panther นั้น มีแนวโน้มว่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งเราจะได้เห็นรายละเอียดโครงเรื่องแรกที่จะปล่อยออกมาหลังจากการเปิดตัวของ Thor: Love and Thunder และซีรีส์ MCU She-Hulk: Attorney at Law ซึ่งจะแจ้งพร้อมกำหนดวันฉาย

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้