Kim Go Eun และ Jinyoung GOT7 ช่วยกันทำให้ Yumi’s Cells 2 แตกต่างจากภาคแรก พร้อมกับเหล่าเซลล์ตัวใหม่ที่จะมาทำให้พวกคุณต้องตื่นเต้น!

dummy

ในที่สุด Yumi’s Cells 2 ก็ใกล้จะได้ชมกันเข้าไปทุกทีแล้วนะคะ!

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2022 ทาง TVING ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สำหรับ Yumi’s Cells 2 โดย Kim Go Eun, Jinyoung GOT7 พร้อมกับผู้กำกับ Lee Sang Yeob

Yumi’s Cells จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีชื่อเดียวกัน ได้บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานสาวออฟฟิศธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ชื่อว่า Yumi ผ่านมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่จะคอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ Kim Go Eun รับบทเป็น Yumi เธอต้องดิ้นรนกับการแสดงออกทางความรู้สึก ในซีซันแรก Yumi’s Cells ได้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างการแสดงสดกับแอนิเมชัน 3D ออกอากาศเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 และได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ชมจำนวนมาก

Yumi’s Cells ภาคแรกมุ่งเน้นไปที่ความรักของ Yumi กับ Goo Woong รับบทโดย Ahn Bo Hyun และในซีซันที่ 2 จะเป็นการติดตามการเติบโตของ Yumi หลังจากที่พวกเขาเลิกรากันไป พร้อมกับการพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสุดอบอุ่นของเธอไปด้วยเขาคือ Yoo Babi รับบทโดย Jinyoung

เมื่อถูกถามว่าในซีซันที่ 2 นี้จะมีอะไรแตกต่างจากซีซันแรกบ้าง ผู้กำกับ Lee Sang Yeob กล่าวว่า “เสน่ห์ของ Babi” เขายังกล่าวต่ออีกว่า

พวกเขาเดินทางมาถึงจุดที่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายังมีผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลกหลงเหลืออยู่ เหล่าเซลล์ที่ไม่ได้ออกมาในซีซันที่ 1 จะเริ่มปรากฎตัวขึ้น ความโรแมนติกที่ Yumi สร้างขึ้นกับ Babi จะได้รับการพัฒนาขึ้นอีก และได้ดูทั้งสองเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กัน

Kim-Go-Eun-Jinyoung

เกี่ยวกับ Yumi’s Cells Kim Go Eun ได้เล่าว่า

ฉันไม่เห็นซีรีส์ที่มีการแสดงสดร่วมกันกับแอนิเมชันแบบนี้มาก่อน แลฉันเองก็ไม่เคยแสดงแบบนี้ด้วย ในซีซันที่ 1 Yumi อยู่ในลุคผมสั้นสุดน่ารัก แต่ตัวละครในซีซันใหม่นี้ ผมของเธอต้องยาวขึ้น ซึ่ง Yumi ได้ตัดสินใจอย่างกล้าหาญ และคิดว่าอารมณ์ รวมทั้งการแสดงออกของเธอนั้นดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Jinyoung ที่รับบทเป็น Yoo Babi กล่าวว่า

เขาเป็นคนที่คิดมากและมักให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นเสมอ บางครั้งก็ออกจะมากจนเกินไปด้วยซ้ำ ทำให้บางทีผมก็คิดว่าเขาอาจจะเป็นโรคคนใจดี เพราะการปฏิบัติต่อผู้อื่นของเขาเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ผมคิดว่าเรื่องราวของ Babi จะถูกแบ่งครึ่ง คือมีช่วงครึ่งแรก และครึ่งหลัง เหมือนกันการแข่งขันฟุตบอล ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับตัวละครที่อบอุ่นตัวนี้ และเพลิดเพลินไปกับเซลล์ต่างๆ ของ Yoo Babi ด้วยครับ

Kim-Go-Eun
Jinyoung

เมื่อนักแสดงและทีมงานถูกถามถึงเซลล์ตัวใหม่ๆ พวกเขาดูตื่นเต้นมาก โดยเซลล์ลิ้นของ Yumi และ Babi จะปรากฎตัวขึ้นพร้อมกัน พิธีกร Park Kyung Lim จึงพูดติดตลกว่า “งานแถลงข่าวนี้มีเรท G ซะแล้วเพราะฉะนั้นผมว่าน่าจะยากสำหรับพวกคุณที่จะเปิดเผยอะไรมากไปกว่านี้”

หลังจากนั้นทั้ง Kim Go Eun และ Jinyoung จะได้เติบโตไปพร้อมกับ Yumi และได้รับประสบการณ์ใหม่ที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดของซีซันที่ 2 Jinyoung เล่าว่า

ผมคิดว่า Yumi กล้าทำในสิ่งที่เธอต้องการมากขึ้น ผมว่ามันดีกว่าการที่จะต้องมานั่งเสียใจในสิ่งที่คุณจะไม่ได้ทำมากกว่า ในฐานะที่ผมเข้ามาอยู่ในบทบาทนี้ ผมยินดีที่จะสนับสนุนทุกอย่างในสิ่งที่ Yumi จะทำครับ

Kim Go Eun แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า

การเสียใจกับบางสิ่งที่ไปแล้วนั้นย่อมดีกว่าการไม่รู้ว่าผลลัพธ์ของมันจะเป็นอย่างไร แค่แนวคิดของการได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ นี้ ก็ส่งผลต่อชีวิตของคุณแล้ว หากมีบางสิ่งที่ยังติดค้างอยู่ในหัวใจของคุณ ขอให้คุณได้เติบโตไปกับความพยายามเหล่านั้นค่ะ

Yumi’s Cells 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 พร้อมคำบรรยายทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yumi's Cells

ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้