ความสัมพันธ์ของ Nam Joo-hyuk และ Kim Tae-ri ที่อยู่บนโขดหินในซีรีส์ Twenty Five Twenty One

ตอนที่แล้ว Twenty Five Twenty One นาฮีโดและเบคยีจินให้กำลังใจกันจากระยะไกลหลังจากถูกแยกจากกันเมื่อเบคยีจินย้ายไปชนบทกับน้องชายของเขา พวกเขาได้ไปพบกันอีกครั้งหลังจากที่เบคยีจินกลับมาโซลในฐานะนักข่าวของ UBS และเมื่อนาฮีโดเกือบพลาดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของเอเชียนเกมส์ เบคยีจินก็เข้ามาช่วยชีวิตเธอและทำให้มันเป็นไปได้สำหรับเธอ ที่จะมาถึงตรงเวลาแทบไม่ทัน

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้จับภาพบรรยากาศที่หนาวเย็นระหว่างนาฮีโดและเบคยีจิน ซึ่งเป็นการประกาศการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทั้งสองเผชิญหน้ากันกลางถนนในชนบทที่ว่างเปล่า พวกเขาสบตากันทำให้เกิดการเสียดสีในอากาศ นาฮีโดจ้องไปที่เบคยีจินราวกับว่าเธอกำลังจะร้องไห้ออกมาทุกเมื่อ และเขามองเธอด้วยท่าทางสงบแต่เศร้า

kim-tae-ri-nam-joo-hyuk-2

kim-tae-ri-nam-joo-hyuk-1

kim-tae-ri1

nam-joo-hyuk

จากนั้นนาฮีโดและเบคยีจินชี้ดาบฟันดาบให้กันและกันอย่างไม่ลดละ เพิ่มความตึงเครียดให้เต็มที่ ความอยากรู้เพิ่มมากขึ้นว่าทำไมพวกเขาถึงได้ทะเลาะกันเมื่อดูเหมือนว่าสายสัมพันธ์ของพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากการพบกันโดยไม่คาดคิด

kim-tae-ri-nam-joo-hyuk-31

kim-tae-ri-nam-joo-hyuk-4

ขณะถ่ายทำฉากนี้ Kim Tae-ri และ Nam Joo-hyuk แสดงความกระตือรือร้นที่ไม่ธรรมดาและการทำงานเป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยการตรวจสอบสคริปต์อย่างต่อเนื่องและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับรายละเอียดที่เล็กที่สุด เมื่อการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้น พวกเขาก็หมกมุ่นอยู่กับบทบาทของตนเองและแสดงความตึงเครียดด้วยตาที่สั่นคลอน มือประหม่า และหายใจอย่างกระวนกระวาย ยิ่งกว่านั้นพวกเขาฝึกการเคลื่อนไหวฟันดาบหลายครั้งเพื่อให้เห็นภาพได้อย่างแม่นยำ

ทีมผู้ผลิตจากค่าย Hwa & Dam Pictures ให้ความเห็นว่า

“Kim Tae-ri และ Nam Joo-hyuk ครองฉากด้วยการแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันด้วยสมาธิที่ยอดเยี่ยม โปรดตรวจสอบตอนที่ 7 เพื่อดูว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดประเภทใดที่ทั้งสองจะเผชิญที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพวกเขา”

ตอนนี้ของ Twenty Five Twenty One จะออกอากาศในวันที่ 5 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้