Eleven สร้างโลกกลับด้านหรือไม่? วันนี้เรามีคำตอบ!!

Millie Bobby Brown นักแสดงจาก Stranger Things ให้คำตอบที่ชัดเจนว่า Eleven นั้นได้สร้างโลกกลับด้านในซีรีส์ Netflix หรือไม่

Screen Shot 2565-06-18 at 11

Stranger Things 4 ได้อธิบายว่า Eleven สร้างโลกกลับด้านหรือไม่ และนักแสดง Millie Bobby Brown ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix ในซีซันล่าสุดเป็นเหตุการณ์หลังจากซีซันที่ 3 6 เดือน Eleven และ ครอบครัว Byers กำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ในแคลิฟอร์เนีย โดยปราศจากเพื่อนเก่าๆ และคนที่คุ้นเคย ในขณะที่ผู้คนที่ยังอยู่ใน Hawkins รัฐอินเดียนาพบว่าเมืองทั้งเมืองต้องตกอยู่ภายใต้การควบคุมของภัยอันตรายครั้งใหม่ที่มาควบคุมจิตใจของวัยรุ่นในเมืองและทำการสังหารด้วยความสยดสยอง และดูเหมือนว่าจะมีความเชื่อมโยงกับโลกกลับด้านอีกครั้ง

ซีซันล่าสุดของ Stranger Things มีการเปิดเผยครั้งสำคัญมาตลอด 7 ตอน รวมถึงการที่ Hopper นั้นรอดชีวิตมาได้ แต่ถูกทางฝั่งรัสเซียจับกุมเอาไว้ และความจริงที่น่าตกใจของครอบครัว Creel ในการย้อนอดีตในซีซันที่ 7 ยังเผยให้เห็นถึงการเผชิญหน้าของ Eleven และ Henry Creel ที่นำแสดงโดย Jamie Campbell Bower ภายในห้องทดลองของ Hawkins หลังจากที่เขาได้สังหารเด็กคนอื่นๆ และผู้เกี่ยวข้องในห้องทดลอง ด้วยความกดดันที่ได้รับจาก Dr. Brenner มาโดยตลอด สุดท้ายแล้ว Eleven ก็สามารถเอาชนะ Henry ได้อย่างหวุดหวิดและส่งเขาไปยังโลกกลับด้าน และได้เปิดประตูแรกสู่มิติที่น่าสะพรึงกลัว อันเป็นสาเหตุแห่งความสยดสยองและเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งหมดของซีรีส์

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Variety เมื่อเร็วๆ นี้ Millie Bobby Brown ได้แบ่งปันความเห็นของเธอเกี่ยวกับ Stranger Things 4 โดยเธอเปิดเผยว่า Eleven ได้เปิดประตูแรกสู่โลกกลับด้าน และเมื่อถูกถามต่อว่าเธอจะต้องรับผิดในสิ่งนี้หรือไม่ Brown ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนว่า Eleven ไม่ได้เป็นคนสร้างโลกกลับด้าน และคำตอบของเธอก็มาจากพี่น้อง Duffer นั่นเอง

พี่น้อง Duffer บอกกับฉันว่าเธอเพียงแค่เปิดช่องว่าง… นี่มันยากมากจริงๆ ในการตอบคำถามนี้ ฉันกังวลมากๆ ฉันคิดว่า…ไม่ ไม่ ไม่ ฉันคิดว่าจักรวาลทางเลือกอยู่ที่นั่นเสมอ มันอยู่ตรงนั้นมาตลอดภายใต้เมือง Hawkins ฉันคิดว่าเธอแค่สามารถเข้าถึงที่นั่นได้ แต่ไม่คิดว่าเธอเป็นคนสร้างโลกกลับด้านนั่น เธอเพียงแค่สร้างประตูที่ไม่เคยมีใครเคยทำได้มาก่อน

Screen Shot 2565-06-18 at 11

นับตั้งแต่ Stranger Things 4 ได้ถูกเปิดเผยต่อแฟนๆ หลายคนโต้เถียงกันว่า Eleven สร้างโลกกลับด้านผ่านความโกรธแค้นของเธอในตอนที่ต้องต่อสู้กับ Henry หรือว่าเธอเพียงแค่เปิดประตูไปสู่อีกโลกเฉยๆ กันแน่ การยืนยันของ Brown สอดคล้องกับข้อโต้แย้งนั้น ซึ่งเป็นความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่อยู่แล้ว เนื่องจากรัสเซียตระหนักดีถึงโลกกลับด้าน ก่อนที่พวกเขาจะรู้จักกับ Eleven และได้ทำการทดลองต่างๆ ของตนเองเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ การเปิดเผยว่า Hawkins ในโลกกลับด้านนั้น ติดอยู่ในปี 1983 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมว่าเธอเพียงแค่สร้างเมืองที่สมมุติขึ้นมาในอีกมิติเท่านั้น

นอกเหนือจากการยืนยันว่า Eleven ได้เปิดรอยแยกแล้ว Stranger Things 4 ในตอนจบของพาร์ตที่ 1 นั้นยังเปิดเผยว่า Eleven เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงของ Henry ในการที่เขากลายร่างเป็น Vecna ที่ชั่วร้าย ตัวอย่างสำหรับ Stranger Things 4 พาร์ต 2 นั้น จะนำไปสู่การต่อสู้ครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นที่โลกกลับด้าน โดยที่ Eleven ได้ฟื้นคืนพลังของเธอได้ แฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยในตอนสุดท้ายของซีซันนี้ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ตอนนี้แฟนๆ สามารถดู 7 ตอนก่อนหน้านี้ได้อีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดสำคัญต่างๆ ก่อนที่อีก 2 ตอนจะมาถึงได้บนสตรีมของ Netflix

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้