Chris Hemsworth แห่ง Thor: Love and Thunder เตรียมแฟนๆ รอต้อนรับ Zeus ของ Russell Crowe

Chris Hemsworth นักแสดงจาก Thor: Love and Thunder ยกย่องการแสดงของ Russell Crowe ในการเปิดตัว อย่างเป็นทางการกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะผู้ปกครองของ Olympian เทพเจ้า ‘Zeus’

thor-love-and-thunder-zeus

Chris Hemsworth กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Disney เขากล่าวว่า:

ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็นวันที่ Russell ปรากฏตัวบนหน้าจอพร้อมคำใบ้เกี่ยวกับภาพ ‘Gladiator’ แต่เพียงพริบตา ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลย

เขาไม่รีรอ ผมเป็นแฟนตัวยง ผมเป็นมาตั้งแต่แรกเริ่มเป็นนักแสดง การแสดงของเขามีน้ำหนักและความจริงจังอย่างมากและเขาในฐานะปัจเจกบุคคลที่เข้าถึงยาก แต่เมื่อได้พบกับเขา เขามีอารมณ์ขันและทำทุกอย่างที่ผู้กำกับ Taika Waititi ต้องการในกองถ่าย น่าทึ่งมาก และมันสนุกมากที่ได้เล่นกับตำนานตั้งแต่นอร์สไปจนถึงตำนานเทพเจ้ากรีก Taika ทำการดึงโลกทั้งหมดเหล่านี้มารวมกัน

Natalie Portman นักแสดงร่วมของ Hemsworth ซึ่งจะรับบท Jane Foster และเปิดตัวในฐานะเทพเจ้าสายฟ้าองค์ใหม่ของ MCU ยังกล่าวถึง Crowe กับการเข้าถึงบทบาทของ Zeus อีกด้วย เธอกล่าวว่า:

อารมณ์ขันอันยอดเยี่ยม

เป็นเรื่องสนุกที่เราจะได้เห็นเขางี่เง่า ฉันคิดว่าเราคุ้นเคยกับเขามากในบทบาทที่เข้มแข็งและกล้าหาญ ดังนั้นมันจึงสนุกที่จะได้เห็นเขาสามารถปลดปล่อยในรูปแบบนี้ได้

ตัวอย่างแรกสำหรับ Thor: Love and Thunder ทำให้แฟนๆ ได้เห็น Crowe เป็นครั้งแรกในการเปิดตัว MCU ในฐานะผู้ปกครองของ Olympian ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนของ Taika Waititi ผู้กำกับกล่าวถึงการแสดงภาพของ Crowe ว่า:

คุณจะเห็นในแบบที่คุณไม่เคยเห็น Russell มาก่อน

ผมนับถือ Russell แบบเพื่อน และเกือบลืมไปว่ามีเพื่อนบางคนที่ผมมี ที่เหลือเชื่อจริงๆ ในสิ่งที่เขาทำ

ตอนที่ผมอยู่ในกองถ่ายกับ Russell ผมก็แบบ โอ้ ให้ตายสิ! คุณคือ Russell Crowe! คุณเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งจริงๆ!

Thor: Love and Thunder จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ในปี 2019 ตามเรื่องย่ออย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ จะได้เห็น Thor ร่วมกับ Guardians of the Galaxy, Jane Foster และ King Valkyrie (รับบทโดย Tessa Thompson) ขึ้นไปต่อสู้กับ Gorr the God Butcher (รับบทโดย Christian Bale) จอมวายร้ายผู้แสวงหาการสูญพันธุ์ของพระเจ้า ตามที่ผู้กำกับ Taika Waititi กล่าวว่า Gorr ของ Bale จะเป็นหนึ่งในวายร้ายที่ดีที่สุดที่ MCU เคยได้เห็นมา

Waititi ยังระบุด้วยว่า Thor: Love and Thunder จะไม่เพียงแค่ “บ้าคลั่ง” เท่านั้น แต่ยังให้อารมณ์มากกว่าภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าอย่าง Thor: Ragnarok เขากล่าวว่า:

มันบ้ากว่านี้ ผมจะบอกคุณว่ามีอะไรแตกต่าง

หนังเรื่องนี้จะมีอารมณ์ความรู้สึกที่มากมาย ความรักก็เยอะ และสายฟ้าก็เยอะ และ Thor ก็เยอะกว่านี้ ถ้าคุณเคยเห็นในรูปถ่าย

ไปชม Zeus ของ Russell Crowe ได้ใน Thor: Love and Thunder จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา วันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thor: Love and Thunder

ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

Jul 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้