ชมตัวอย่าง A Friend of the Family ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงจากทาง Peacock

A-Friend-of-the-Family

A Friend of the Family ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงจากทาง Peacock ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว พร้อมกับการนำแสดงโดย Jake Lacy หนุ่มนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากผลงานเรื่อง The White Lotus (2021) โดยเขาจะมารับบทเป็นชายหนุ่มที่ลักพาตัวและทรุณกรรมเด็กผู้หญิงโดยที่ไม่มีใครสงสัยเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะพร้อมเข้าฉายในช่วงต้นเดือนตุลาคม

จากในตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นฉากย้อนยุคแบบฉบับ 70s ที่เป็นช่วงเวลาที่ฆาตกรและอาชญกรรมสามารถทำอะไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกจับเลย ผ่านเรื่องราวของ Robert Berchtold (รับบทโดย Jake Lacy) ชายหนุ่มที่มีความสนิทสนมกับครอบครัว Broberg อย่างเหนียวแน่นขนาดที่ว่าพ่อแม่ของครอบครัวนี้ได้ปล่อยให้เขาสามารถเที่ยวเล่นและอยู่ด้วยได้ภายใต้การดูแลของเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของเรื่องนี้จริงๆ โดย Jan Broberg จะรับบทเป็น Hendrix Yancey ซึ่งเธอเคยผ่านผลงานจาก Stranger Things และสาวน้อย McKenna Grace ก็จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เธอได้บอกว่า

ซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวและก็ตัวฉัน พวกเราเป็นครอบครัวที่รักใคร่กลมเกลียวกันมาก ไว้ใจกันและได้รับการศึกษาเป็นอย่างดี พวกเราไม่ได้โง่หรือประมาทในการใช้ชีวิตแต่อย่างใด แต่เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไงในละแวกบ้านในชุมชนที่เรารู้จักทุกคนและเราก็เป็นเพื่อนกันหมด? ซึ่งความจริงก็คือคนที่อันตรายนั้นส่วนใหญ่มักไม่ใช่คนแปลกหน้า แต่เป็นคนที่พวกเรารู้จักต่างหาก คนที่เราสามารถไว้วางใจได้ มีความสัมพันธ์มีมิตรภาพอันแสนวิเศษ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณต้องพูด ตะโกน กรีดร้อง ร้องไห้และมันจะทำให้คุณโกรธ Good (ทีมผู้สร้างซีรีส์) เขาสามารถสัมผัสหัวใจของคนที่ถูกหลอกและตกเป็นเหยื่อได้ เรื่องราวนี้มันอาจจะเข้าถึงหลายๆ ครอบครัวที่เคยมีประสบการณ์โดยตรงกับเรื่องราวอะไรแบบนี้ ฉันหวังว่าเรื่องราวของพวกเรานี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดประเด็นออกมาพูดคุยกันเพราะความลับอันมืดมิดมันถูกซ่อนไว้ในความเงียบ

A-Friend-of-the-Family-1

A Friend of the Family สร้างโดย Nick Antosca จากผลงานเรื่อง The Act (2019) โดยเธอจะทำหน้าที่เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้าง ผู้ดำเนินการผลิตและเป็นนักเขียนบท เธอได้กล่าวไว้ว่า เชื่อว่าทุกคนก็คงจะสงสัยว่า พ่อแม่ปล่อยให้เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง ซึ่งยิ่งตัวเธอเองและครอบครัวได้มาเปิดใจคุยกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเข้าใจและรู้ว่าทำไมพวกเขาตกเป็นเหยื่อของจมบงการคนนี้ นักแสดงในเรื่องนี้บอกว่าซีรีส์นี้มันเป็นเรื่องราวสยองขวัญ เอาชีวิตรอด ซึ่งจากมุมมองของ Nick Antosca เธอบอกถึงจุดที่น่าตื่นเต้นเร้าใจของซีรีส์เรื่องนี้คือความสัมพันธ์ที่ครอบงำจิตใจ ดราม่าของครอบครัวและเรื่องของการเติบโตเพื่อก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด ก่อนที่มันจะกลายเป็น “ฝันร้าย”

นอกจาก Jake Lacy และ McKenna Grace แล้วก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Anna Paquin, Colin Hanks และ Lio Tipton

A Friend of the Family จะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 สำหรับ 3 ตอนแรกผ่านทาง Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้