Deadpool 3 ของ Ryan Reynolds กำลังเตรียมหาวิธีป่วน MCU อย่างอดใจไม่ไหว!

นักเขียนบท Deadpool 3 อย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick เคยเอาตัวละครนี้ของ Ryan Reynolds ไปโผล่พร้อมความสนุกที่จักรวาล X-Men ของ Fox มาแล้ว และในตอนนี้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเรื่องตลกเสียดสีในรูปแบบใหม่ๆ และได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ Marvel Cinematic Universe (MCU) เรียบร้อยแล้ว

Deadpool-MCU

ในขณะที่เขียนภาพยนตร์ Deadpool สองเรื่องแรก Reese และ Wernick ก็ไม่อายที่จะล้อเล่นในจักรวาลภาพยนตร์ X-Men ที่ใหญ่กว่าของ 20th Century Fox ไม่ว่าจะเป็นการเรียกความต่อเนื่องที่แสนสับสน การเปลี่ยนโฉมดั้งเดิมของ Reynolds เป็น Deadpool ใน X-Men Origins: Wolverine หรือการที่ให้แอนตี้ฮีโร่ทำตัวน่ารำคาญรอบๆ X-Mansion ก็ตาม และเมื่อบริษัท Walt Disney ทำการเข้าซื้อกิจการของ Fox ก็ทำให้ Marvel Studios ได้สิทธิ์ในการครอบครองตัวละครของ X-Men ได้ ก็จะทำให้ Reese และ Wernick มีจักรวาลใหม่ให้เล่นอย่างสนุกมือ

“มันน่าตื่นเต้น” Reese บอกกับ Den of Geek

มันน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้พวรรคพวกกลับมารวมกันอีกครั้ง โดยมีฉากหลังใหม่ใน MCU ด้วยตัวละครใหม่ วายร้ายใหม่ อะไรแบบนั้น คุณรู้ไหม เราไม่เคยเจอการแต่งงานที่เราเห็นมาก่อน Fox และ Disney เป็นปัจจัยภายนอก ซึ่งไม่มีผลกับกระบวนการเล่าเรื่องของเรา แต่เรากำลังค้นหาความบังเอิญและสิ่งล้ำค่าในสถานการณ์นั้นอยู่ หรือเรากำลังพยายามทำอยู่

เมื่อถูกถามว่าพวกเขากำลังหาบางสิ่งใน MCU เพื่อล้อเลียนใน Deadpool 3 หรือไม่ ทั้ง Reese และ Wernick ตอบว่า “ใช่แล้ว!”

Deadpool-2-monologue

ผู้เขียนบททั้งสองยังใช้เวลาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ ว่า Deadpool 3 ที่อยู่ภายใต้แบนเนอร์ของ Disney จะไม่ประนีประนอมกับอารมณ์ขันของซีรีส์ที่มีเรท R “Deadpool จะเป็น Deadpool” Wernick กล่าว “ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น” Reese เสริม “พวกเขามีการสนับสนุนอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้” อ่านต่อได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้:

นักเขียนบท Deadpool 3 คอนเฟิร์ม! ภาคต่อยังหยาบคาย! แม้อยู่ภายใต้ Disney

Reynolds เตรียมรับบท Wade Wilson/Deadpool ใน Deadpool 3 ของ Marvel Studios ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย Reese และ Wernick กำลังทำหน้าที่ในฐานะผู้เขียนบท โดย Shawn Levy เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับ ซึ่งก่อนหน้านี้ Levy เคยกำกับภาพยนตร์ที่นำโดย Reynolds เรื่อง Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) นั่นเอง

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้