ผู้บริหาร Amazon ออกมายืนยันแล้วว่าซีรีส์ Reacher ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023

ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ Reacher เนื่องจากล่าสุด Vernon Sanders หัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ของ Amazon Studios ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ใลก้จะเสร็จสิ้นแล้ว โดยมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาในปี 2023

2

เมื่อไม่นานมานี้ Vernon Sanders ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider และในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น Sanders ได้เปิดเผยว่า ซีซันที่ 2 ของซีรีส์ Reacher ที่นำแสดงโดย Alan Ritchson คาดว่าจะพร้อมเปิดตัวออกมาทาง Prime Video ในปี 2023 โดยปัจจุบันนี้ซีซัน 2 เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการผลิตได้เพียง 2-3 เดือนเท่านั้น อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันเป็นไปได้ด้วยดี Alan กลับมาแล้ว และเขาแสดงได้ยอดเยี่ยมมากในบทบาทนี้ ผมภูมิใจกับโปรดิวเซอร์มากที่ค้นหาคนที่เหมาะสมกับบท Reacher มาได้ เหล่าแฟนหนังสือของ Jack Reacher ปฏิกิริยาที่พวกเขามีต่อซีรีส์คือความฝันของเรา ซีซัน 2 ยอดเยี่ยมมาก และยอดเยี่ยมเหมือนกับซีซันแรก ผมคิดว่าซีซัน 2 น่าจะเหนือกว่า [ซีซันแรก] และผมคิดว่ามีโอกาสที่ดีที่ซีรีส์นี้จะกลับมาในปีหน้า

ซีซันแรกของ Reacher ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยาย Killing Floor ของ Lee Child ซึ่งเป็นหนังสือเล่มแรกของหนังสือชุด Jack Reacher ส่วนซีซันที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้นั้นดัดแปลงมาจากหนังสือ Bad Luck and Trouble ในซีซัน 2 นี้จะยังคงได้ตัว Nick Santora จากซีซันแรกกลับมารับหน้าที่เขียนบท, อำนวยการสร้าง และเป็นผู้จัดรายการเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Nick Santora ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง TV Line ว่าแหล่งข้อมูลของซีซัน 2 นั้นเขาอ้างอิงมาจากอะไร โดยเขาได้กล่าวว่า

มันยาก มีหนังสือ [Jack Reacher] 26 เล่ม แถมยังมีกวีนิพนธ์เรื่องสั้นอีก มีความคิดมากมายที่ต้องนำมาพิจารณาในการตัดสินใจของเรา เราอยากให้มันเหมือนกับซีซัน 1 ไหม? เป็นเพราะว่าซีซัน 1 ประสบความสำเร็จ? หรือว่าเราอยากจะให้มันแตกต่างกันเล็กน้อย? มีหลายสิ่งที่ Lee ให้เราเลือก

ข่าวดีคือเรามี Lee Child [คนเขียนหนังสือ] มาเป็นผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์เรื่องนี้ และเรายังมีโปรดิวเซอร์คนอื่นอีก เรามี Amazon เรามี Skydance เรามี Paramount และเราจะนั่งคุยกัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเมื่อคุณมีเนื้อหาดีๆ ให้เลือกมากเกินไป ปัญหาคือเวลาที่คุณจ้องไปยังพื้นที่ว่างๆ แล้วถามกับตัวเองว่า ‘ฉันจะเขียนอะไรดี?’

1

เรื่องย่อ Reacher

Reacher นำแสดงโดย Alan Ritchson (จากซีรีส์ Smallville และ Titans) ในบท Jack Reacher อดีตตำรวจสืบสวนทหารผ่านศึกที่หวนคืนกลับมาสู่ชีวิตของพลเรือนอย่างไรก็ตาม ในระหว่างการท่องเที่ยวทั่วประเทศ Reacher พบว่าตัวเองถูกใส่ร้ายในอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ และต้องทำงานเพื่อล้างมลทินของเขา ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่เป็นความลับ

Reacher ซีซันแรกดูได้ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reacher

แจ็ค รีชเชอร์ ยอดคนสืบระห่ำ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้