ชมตัวอย่าง The Promised Land หนังดราม่าสุดเข้มข้นฉบับย้อนยุคที่นำแสดงโดย Mad Mikkelsen

Mad Mikkelsen จะรับบทเป็นวีรบุรุษผู้ทะเยอทะยานใน The Promised Land ภาพยนตร์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ส่งตรงจากเดนมาร์กที่เพิ่งเปิดตัวไปในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสและกำลังเตรียมเข้าชิงรางวัลในเวทีออสการ์จากฝีมือการกำกับของ Nikolaj Arcel ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งสงครามในฉบับย้อนยุคที่เข้มข้นและตึงเครียด

25529

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าในปี ค.ศ. 1755 ของวีรบุรุษ ลุดวิก คาห์เลน (รับบทโดย Mad Mikkelsen) ชายหนุ่มผู้ออกเดินทางเพื่อครอบครองดินแดนพื้นที่ในป่าเดนมาร์กอันรกร้างในนามของกษัตริย์ เฟรเดอริก เดอ ชินเคิล (รับบทโดย Simon Bennebjerg) กษัตริย์ผู้ไร้ความปรานีและเชื่อว่าผืนดินนี้เป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ในขณะที่คาห์เลนต้องต่อสู้อย่างยากลำบากในการพิชิตผืนแผ่นดินแห่งนี้เขาก็ได้รับรู้ความจริงและตัดสินใจเป็นศัตรูกับผู้เป็นกษัตริย์ที่เขาเคยจงรักภักดีด้วย

ซึ่งก็ได้ดัดแปลงเรื่องราวมาจากนิยายขายดีของ Ida Jessen ที่ถูกตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2020 ด้วยฝีมือการเขียนบทของ Anders Thomas Jensen พร้อมกับได้ Nikolaj Arcel ซึ่งทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในหนังสุดระทึกขวัญเรื่อง The Dark Tower (2017) มาขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Amanda Collin, Kristine Kujath Thorp, Gustav Lindh และ Jacob Ulrik Lohmann บอกได้เลยว่าเข้มข้นและน่าติดตามมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

The Promised Land มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

The-Promised-Land-Mad Mikkelsen

ที่มา: Collider,thefilmstage.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Promised Land

Bastarden

Oct 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้