Mads Mikkelsen และ Bryan Fuller ผู้สร้าง Hannibal จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Dust Bunny ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่

15131

Bryan Fuller ผู้สร้าง Hannibal (2013) และ Mads Mikkelsen นักแสดงชื่อดังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Dust Bunny ภายใต้การสร้างของ Thunder Road และ Entertainment One โดย Bryan Fuller จะรับหน้าที่เขียนบท กำกับและอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันกับ Basil Iwanyk และ Erica Lee

Dust Bunny จะว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหญิงวัยแปดขวบคนหนึ่งที่ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านของเธอ เพื่อพยายามฆ่าสัตว์ประหลาดใต้เตียงที่เธอเชื่อว่ามันกินครอบครัวของเธอไปทั้งหมด

Kristen Figeroid กรรมการผู้จัดการและรองประธานบริหารของ Sierra/Affinity ได้บอกว่า

Mads Mikkelsen จะนำความโดดเด่นของเขามาสู่ตัวละครในเรื่อง Dust Bunny อย่างเต็มที่ได้อย่างแน่นอน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเอาภาพยนตร์สยองขวัญแบบครอบครัวฉบับยุค 80s กลับมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง

Erica Lee จาก Thunder Road ก็ได้บอกว่า

เราเป็นแฟนตัวยงของ Bryan Fuller มาหลายปีแล้ว และก็แทบไม่น่าเชื่อว่า Dust Bunny จะมีไอเดียที่สุดยอดและไม่มีเหมือนใครขนาดนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ช่วยเขาถ่ายทอดผลงานเรื่องนี้ออกมาให้สำเร็จ

Mads Mikkelsen มีผลงานชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Doctor Strange (2016), Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (2022) และ Another Round (2020) รวมถึงผลงานล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง Indiana Jones 5 อีกด้วย

Bryan Fuller นักเขียนบทมือทองที่มีผลงานอย่าง Hannibal (2013) เขาก็อยู่เป็นนักเขียนผู้อยู่เบื้องหลัง Pushing Daisies (2007) และ American Gods (2017) ที่คว้าเอารางวัล WGA และ Emmy รวมไปถึงเป็นผู้ร่วมสร้าง Star Trek: Discovery (2017) และเขาก็เพิ่งได้ขึ้นแท่นกำกับและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับสารคดีเรื่อง Queer for Fear บน AMC+

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้