Jinyoung แห่งวง GOT7 เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับ Kim Go Eun หลังจากการเลิกราที่เจ็บปวดในตัวอย่างใหม่ Yumi’s Cells 2

Yumi’s Cells ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซัน 2 ที่ทุกคนรอคอยแล้ว!

dummy

Yumi’s Cells จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีชื่อเดียวกัน ได้บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานสาวออฟฟิศธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ชื่อว่า Yumi ผ่านมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่จะคอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ Kim Go Eun รับบทเป็น Yumi เธอต้องดิ้นรนกับการแสดงออกทางความรู้สึก ในซีซันแรก Yumi’s Cells ได้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างการแสดงสดกับแอนิเมชัน 3D ออกอากาศเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 และได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ชมจำนวนมาก

ตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สำหรับซีซัน 2 นี้ เริ่มต้นด้วย Yumi ต้องโศกเศร้าจากความรักที่เพิ่งจบลงกับ Goo Woong รับบทโดย Ahn Bo Hyun เธอตื่นขึ้นมากลางดึกพร้อมกับความเสียใจจากการเลิกรา Yumi พบว่าตัวเองไม่สามารถลืมเขาได้ และโทรหาเขาในกลางดึก แต่เธอก็ตัดสินใจวางสายลง

ภายในห้องของ Yumi มีเสียงพากย์พูดขึ้นว่า “แม้ว่าคุณจะอายุมากขึ้น แต่พายุที่มาหลังจากการเลิกราก็ยังคงรุนแรงเหมือนทุกครั้ง แต่มีสิ่งนึงที่เปลี่ยนไปคือสิ่งนี้” แม้ว่าภายในจิตใจของ Yumi จะมีแต่ความว้าวุ่นใจ แต่ก็ยังมีวุฒิภาวะใหม่ปรากฎขึ้นมา ทำให้ Yumi แกล้งว่าเธอยังคงปกติดี ทำงานได้ สดใส และร่าเริงมากจนเกินไปเมื่ออยู่กับเพื่อนร่วมงานอย่าง Ruby รับบทโดย Lee Yoo Bi เธอต้องประหลาดใจที่เห็น Yumi สดใสขนาดนี้พร้อมกับพูดว่า “ว้าว คุณดูไม่เป็นอะไรเลย ขนาดเพิ่งเลิกกับแฟน เท่มากๆ เลย เธอทำได้ยังไงอ่ะ?”

อย่างไรก็ตามยังมีคนหนึ่งที่มองเห็นส่วนที่ลึกลงไปในจิตใจของ Yumi เขาคนนั้นคือ Yoo Babi รับบทโดย Jinyoung GOT7 เขามองออกได้ในทันทีจากสิ่งที่ Yumi กำลังเป็นอยู่เขาจึงพูดว่า “ถึงแม้ว่าคุณจะไม่พูดอะไร แต่ทุกอย่างมันแสดงออกมาบนดวงตาและใบหน้าของคุณ” เขาบอกเธอก่อนที่จะถามอย่างอ่อนโยนต่อว่า “คุณโอเคใช่ไหม? ให้ผมช่วยให้คุณดีขึ้นนะ”

Yumi’s Cells 2 ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 นี้ พร้อมกับคำบรรยายทาง Viki ไปชมตัวอย่างใหม่ด้านล่างกันเลยค่ะ!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yumi's Cells

ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้