Claudia Kim, Wi Ha Joon, Kim Hae Sook, Wi Ha Joon และ Jo Han Chul จะร่วมแสดงใน Gyeongseong Creature ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

dummy

เปิดเผยรายชื่อนักแสดงของ Gyeongseong Creature ซีรีส์ระทึกขวัญของสองวัยรุ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตและต้องต่อสู้กับมันเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ ผลงานการเขียนบทของ Kang Eun Kyung ที่มีเคยผ่านการเขียนบทให้กับ Dr. Romantic (2016) และยังได้ Jung Dong Yoon มารับหน้าที่กำกับให้ โดยเขาเองก็เคยผ่านการกำกับ Stove League (2019) มาก่อนอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ก็ได้รายงานออกมาว่า Park Seo Joon และ Han So Hee ได้ยืนยันว่าจะร่วมแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ โดยก็ได้เริ่มต้นถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยหนุ่ม Park Seo Joon จะรับบทเป็น Jang Tae Sang ชายหนุ่มที่รวยที่สุดใน Gyeongseong เขาเป็นเจ้าของโรงรับจำนำที่มีชื่อว่า Golden Jade House เขามีวิธีและรู้ว่าจะเข้าหาคนอื่นได้อย่างไร นั่นก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและมีชื่อเสียงไปถึง Bukchon

ส่วน Han So Hee จะรับบทเป็น Yun Chae Ok หญิงสาวที่ได้กลายเป็นบุคคลสาบสูญตั้งแต่เธอยังเด็กๆ เธอได้เรียนรู้วิธีใช้ชีวิตร่วมกับพ่อของเธอในขณะที่พวกเขาทั้งคู่เริ่มเดินทางข้ามผ่านมาตั้งแต่แมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ หลังจากผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายมาได้ เธอก็มีฝีมือในการใช้ปืน มีดและอาวุธอันตรายทุกประเภท

และในวันที่ 28 กันยายนนี้ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกร่วมกันกับ Park Seo Joon และ Han So Hee อันประกอบไปด้วย

  • Claudia Kim จะรับบทเป็น Maeda เมียน้อยของตระกูลผู้ทรงอำนาจที่ควบคุมทั้ง Gyeongseong ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยผ่านผลงานภาพยนตร์ระดับโลกมาแล้วอย่าง Avengers: Age of Ultron (2015) และ Marco Polo (2014) ซีรีส์จากทาง Netflix
  • Kim Hae Sook จะรับบทเป็น Nawol Daek ผู้ช่วยที่ดูแลของ Golden Jade House เธอจะคอยช่วยดูแล Jang Tae Sang
  • Jo Han Chul จะรับบทเป็น Yun Joong Won พ่อของ Yun Chae Ok
  • Wi Ha Joon จะรับบทเป็น Gwon Jun Take เพื่อนที่ดีที่สุดของ Jang Tae Sang ที่ร่วมเดินทางไปในเส้นทางที่อันตรายและคอยช่วยเหลือเขา

Gyeongseong Creature มีกำหนดการออกอากาศในปี 2023 ผ่านทาง Netflix

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gyeongseong Creature

สัตว์สยองกยองซอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้