Eddie Murphy เผยว่าเขาพร้อมกลับไปพากย์เสียงเป็นเจ้าลา Donkey จากแฟรนไชส์ Shrek อีกครั้งถ้ามีโอกาส

Eddie Murphy นักแสดงตลกมากฝีมือที่โด่งดังมาจาก Coming to America (1988) ได้ออกมาเผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาพากย์เสียงเป็นเจ้าลา Donkey อีกครั้ง ถ้าหากมีการสร้างภาพยนตร์จากแฟรนไชส์ Shrek เรื่องอื่นๆ อีกในอนาคต

1

ปัจจุบันนี้ Eddie Murphy กำลังยุ่งอยู่กับการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาร่วมแสดง ได้แก่ You People ที่นำแสดงโดย Jonah Hill และ Lauren London โดยเพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ในด้านของ Murphy นั้น เขาโด่งดังเป็นอย่างมากจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Coming to America ที่ออกฉายในปี 1988 จากนั้นเขาก็ได้กลับมาสานต่อแฟรนไชส์นี้อีกครั้งใน Coming 2 America ที่ออกฉายในปี 2021 นอกจากนี้เขายังโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีก ได้แก่ Doctor Dolittle (1998) และ Beverly Hills Cop (1984)

นอกจากจะโด่งดังในฐานะนักแสดงตลกแล้วนั้น Eddie Murphy ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในฐานะนักพากย์อีกด้วย ซึ่งบทบาทการพากย์ที่สำคัญของเขาคงหนีไม่พ้นเจ้าลาแสนน่ารักจากแฟรนไชส์ Shrek ที่มีชื่อว่า Donkey โดยเขาได้พากย์เสียงเป็นตัวละครนี้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้แก่ Sherk ภาคแรกในปี 2001, Shrek 2 (2004), Shrek the Third (2007) และ Shrek Forever After (2010) นอกจากนี้ยังรวมถึงหนังสั้นและวิดีโอเกมต่างๆ ในแฟรนไชส์นี้ที่เขาก็ได้พากย์เสียงเป็นเจ้า Donkey ด้วยเช่นกัน แต่เขาก็ไม่ได้พากย์เสียงเป็นตัวละครนี้มานานหลายปีแล้ว จนล่าสุด Murphy ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับการกลับไปพากย์เสียงเป็นเจ้า Donkey อีกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ Eddie Murphy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ETalk เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ You People ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาร่วมแสดง และในระหว่างการพูดคุยกันนั้นเขาได้ถูกถามว่าเขามีความสนใจที่จะกลับมารับบทเป็นเจ้าลา Donkey อีกครั้งหรือไม่? โดยเขาได้ตอบว่า

แน่นอนว่าผมจะกลับไปถ้าเขากลับมาพร้อมกับ Shrek เรื่องใหม่ ผมจะตอบตกลงภายใน 2 วินาที ผมรัก Donkey คุณรู้ไหม พวกเขาสร้าง [ภาพยนตร์] Puss in Boots… พวกเขาน่าจะทำภาพยนตร์ของ Donkey บ้าง Donkey สนุกกว่า Puss in Boots เสียอีก ผมรัก Puss in Boots นะ แต่เขาไม่สนุกเท่า Donkey

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Eddie Murphy

เอ็ดดี้ เมอร์ฟี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-04-1955 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York, USA


การแสดง
  1. Candy Cane Lane

    Chris Carver

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้