Eddie Murphy จะกลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงดั้งเดิมของ Beverly Hills Cop ในภาคต่อของ Netflix ที่รอคอยมานาน

BHC4

นักแสดงอย่าง Judge Reinhold, John Ashton, Paul Reiser และ Bronson Pinchot ได้ขึ้นเครื่องเดียวกันอีกครั้งในชื่อ Beverly Hills Cop: Axel Foley โดยกลับมารวมตัวกับ Eddie Murphy ในบทบาทอันเป็นสัญลักษณ์ในฐานะเจ้าหน้าที่ Axel Foley ตอนนี้พล็อตเรื่องของ Beverly Hills Cop ภาค 4 ยังไม่เปิดเผย แต่ซึ่งได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว และยังคงอยู่ภายใต้การสรุปวันออกฉาย

ก่อนหน้านี้ไม่นาน Mark Molloy ถูกนำตัวมาขึ้นเครื่องเพื่อกำกับภาคต่อนี้ ซึ่ง Will Beall ได้เป็นคนเขียนบทไว้ ทางด้าน Jerry Bruckheimer, Chad Oman และ Melissa Reid รับหน้าที่อำนวยการสร้างให้กับ Jerry Bruckheimer Films ร่วมกับ Murphy ในขณะที่ Charisse Hewitt-Webster และ Ray Angelic จะรับหน้าที่บริหารการผลิต

beverly-hills-cop-4-tax-credit-1280x720

โปรเจ็กต์ใหม่นี้เป็นผลมาจากข้อตกลงสิทธิ์ใช้งานแบบครั้งเดียวระหว่าง Netflix และ Paramount เดิมทีทางด้าน Adil El Arbi และ Bilall Fallah อยู่ในรายชื่อเพื่อมากำกับภาคที่ 4 ที่รอคอยมานานของซีรีส์นี้ แต่ Molloy ก็ได้เข้ามาแทนที่พวกเขาหลังจากที่ทั้งคู่ออกจากการกำกับภาพยนตร์ของ Warner Bros. เรื่อง Batgirl นั่นเอง

ตัวละครเจ้าหน้าที่ Axel Foley ของ Murphy ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องนี้ในปี 1984 ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจดีทรอยต์ซึ่งต้องไปที่เบเวอร์ลี่ฮิลส์เพื่อไขคดีฆาตกรรมเพื่อนสนิทของเขา Murphy ได้แสดงในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้อีกครั้งในปี 1987 และภาพยนตร์เรื่องที่สามที่ได้การตอบรับแย่ในปี 1994

bhcop1500

ในปี 2016 ทาง Paramount ได้นำ Beverly Hills Cop มาปัดฝุ่นเพื่อทำภาค 4 และเตรียมกำหนดการเปิดตัว ในเวลานั้นจึงได้สตูดิโอ Jerry Bruckheimer เป็นคนสร้างโปรเจกต์นี้ โดยเป็นการนำ Murphy กลับมาแสดงเป็น Foley อีกครั้ง

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Beverly Hills Cop: Axel F

โปลิศจับตำรวจ: เอ็กเซล เอฟ

Jun 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้