Angelina Jolie กล่าวหา Brad Pitt ฐานล่วงละเมิดเด็กในการยื่นฟ้องต่อเจ้าของโรงไวน์

Angelina Jolie นักแสดงดังจาก Eternals กล่าวหา Brad Pitt อดีตสามีว่าล่วงละเมิดทางเพศเธอและลูกๆ บนเครื่องบินในปี 2016

original-3116-1632314697-25

Angelina Jolie กล่าวหา Brad Pitt ว่ามีพฤติกรรมที่รุนแรงต่อเธอและลูกๆ ของพวกเขา ท่ามกลางการต่อสู้ทางกฎหมายที่ยาวนานกับโรงกลั่นไวน์ในฝรั่งเศส

ตามที่รายงานโดย Variety นักแสดง Eternals ยื่นฟ้องต่อ Pitt หลังจากที่เขากล่าวหาว่าเธอละเมิด ‘สิทธิตามสัญญา’ โดยการขายหุ้นของChâteau Miraval โดยที่ Pitt ไม่ทราบ ตามคำฟ้องที่ฟ้องเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2022 Pitt จับ Jolie ที่ศรีษะแล้วเขย่าเธอ จากนั้นจับไหล่แล้วเขย่าอีกครั้งก่อนจะผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ Jolie กล่าวหาว่าการทะเลาะวิวาทนี้เกิดขึ้นในเดือนกันยายนปี 2016 ระหว่างเที่ยวบินบนเครื่องบินส่วนตัวจากฝรั่งเศสไปยังลอสแองเจลิส

ทนายความของ Jolie กล่าวว่าข้อหาพิพาทเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Pitt กล่าวว่าเธอ ‘เคารพเด็กเกินไป’ ต่อลูกๆ ทั้ง 6 คน ทั้ง 2 จึงเริ่มต่อสู้กันในห้องน้ำของเครื่องบิน ตามคำฟ้องของ Jolie เธอออกจากห้องน้ำหลังจากที่ Pitt เริ่มเจาะเพดานเครื่องบิน เมื่อเด็กๆ ปกป้อง Jolie ด้วยวาจา Pitt ก็ถูกกล่าวหาว่าได้

เขาพุ่งตัวเข้าใส่ลูกๆ ของตัวเอง และ Jolie ก็คว้าตัวเขาจากด้านหลังเพื่อหยุดเขา Pitt จึงเอนหลังพิงเบาะของเครื่องบินจนได้รับบาดเจ็บที่หลัง และข้อศอกของ Jolie เด็กๆ รีบวิ่งเข้ามา และทุกคนก็พยายามปกป้องเธออย่างกล้าหาญ ก่อนที่มันจะจบลง Pitt บีบคอเด็กคนหนึ่ง และตีหน้าอีกคนหนึ่ง เด็กบางคนอ้อนวอนขอให้ Pitt หยุด พวกเขาหลายคนกลัว และร้องไห้

Jolie จึงจัดการแยกรถกันที่สนามบิน หลังจากเกิดเหตุรุนแรง นักแสดง Eternals ปลุก Pitt ขึ้นมาเพื่อแจ้งเขาว่าเธอและลูก ๆ ของพวกเขากำลังไปที่โรงแรม อย่างไรก็ตาม Pitt เริ่มโวยวายใส่เธอและผลักเธอลงไปอีกครั้ง แผนกบริการเด็กและครอบครัวของลอสแองเจลิส และ FBI ได้สอบสวน Pitt ภายหลังจากคำแนะนำที่ไม่ระบุชื่อเกี่ยวกับพฤติกรรมก่อนหน้านี้ของเขา Pitt ยอมรับว่าใช้วาจารุนแรงกับเด็กๆ และมีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิด FBI ปิดการสอบสวน และไม่มีการตั้งข้อหากับ Pitt

รายงานในสื่อเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 ที่ผ่านมา Jolie ยื่นฟ้องเมื่อปี 2016 โดยกล่าวหาว่าสามีของเธอทำร้ายเธอและลูกๆ ของพวกเขา เมื่อพวกเขาพบว่าไม่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีทางอาญากับ Pitt Jolie จึงยื่นฟ้องต่อกฎหมายว่าด้วยเสรีภาพในการให้ข้อมูลเพื่อขอเอกสารเกี่ยวกับการสอบสวนของ Pitt ในการฟ้องร้องเมื่อเร็วๆ นี้ ทนายความของ Jolie อ้างว่าตัวแทน FBI ที่สอบสวน Pitt “มีสาเหตุที่น่าจะตั้งข้อหา Pitt ด้วยอาชญากรรมของรัฐบาลกลางสำหรับการกระทำของเขาในวันนั้น”

ในขณะนี้ทั้ง Pitt และตัวแทนของเขายังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวข้อกล่าวหาการละเมิดแต่อย่างใด

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังประสบปัญหาในการถูกล่วงละเมิดภายในครอบครัวสามารถแจ้งไปที่สายด่วน สายด่วน 191 หรือ สายด่วนศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 โดยบอกรายละเอียดเกี่ยวกับผู้กระทำ เวลาที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุ หรือข้อมูล อื่น ๆ เท่าที่ทราบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรืออ่านข้อมูลขั้นตอนการรับมือได้ที่นี่

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Angelina Jolie

แองเจลินา โจลี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-06-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้