เผยภาพแรกของ Angelina Jolie และ Salma Hayek ในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Without Blood

Salma-Hayek-as-Ajak-and-Angelina-Jolie-as-Thena-in-Eternals_11zon

Without Blood เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ห้าของ Angelina Jolie ในฐานะผู้กำกับ ซึ่งจะนำแสดงโดย Salma Hayek และ Demián Bichir และตอนนี้มีการเปิดเผยภาพแรกจากภาพยนตร์ของนักแสดงและนักเคลื่อนไหวด้านมนุษยธรรมที่ได้รับรางวัลมามากมายให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว…

Angelina Jolie ได้ขยับขยายอาชีพของเธอในปี 2011 โดยได้เปิดตัวการเป็นผู้กำกับเรื่องแรกด้วยภาพยนตร์ดราม่าสงครามเรื่อง In the Land of Blood and Honey และตั้งแต่นั้นมา Jolie ก็ได้กำกับภาพยนตร์อีกสามเรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์สงครามเรื่อง Unbroken (2014) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง By the Sea (2015) และภาพยนตร์ชีวประวัติเขย่าขวัญเรื่อง First They Killed My Father (2017) …สำหรับ Without Blood จะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอในฐานะผู้กำกับ และจะนำแสดงโดย Salma Hayek ซึ่งทั้งคู่เคยได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง…

ตอนนี้ภาพแรกของ Without Blood ได้รับการเผยแพร่ผ่านทาง People แล้ว… ซึ่งประกอบด้วยภาพถ่ายทั้งหมดหกชุด ที่แสดงให้เห็น Jolie ที่พูดคุยกับ Hayek, ภาพนิ่งของ Hayek ในบทบาทตัวละครของเธอ, Jolie พูดคุยกับ Pax ลูกชายของเธอ ซึ่ง Maddox และลูกชายคนอื่นๆ ของเธอทำงานในแผนกผู้ช่วยผู้กำกับในภาพยนตร์นี้ และอื่นๆ อีกมากมาย… ดูภาพชุดแรกจากภาพยนตร์ที่จะมาถึงได้ด้านล่างนี้:

angelina-jolie-without-blood-director-salma-hayek_11zon

angelina-jolie-director-without-blood-salma-hayek_11zon

salma-hayek-without-blood-angelina-jolie-director_11zon

angelina-jolie-without-blood-director-son-pax_11zon

angelina-jolie-without-blood-director-demián-bichir

without-blood-angelina-jolie-director_11zon

นอกจากการเป็นผู้กำกับใน Without Blood แล้ว Jolie ยังทำหน้าที่เป็นนักเขียนและโปรดิวเซอร์อีกด้วย… ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายที่มีชื่อเดียวกันในปี 2002 โดย Alessandro Barrico ซึ่ง Jolie ได้อธิบายว่าเรื่องราวนี้ “มันมีประเด็นและคำถามสำคัญที่ต้องโต้เถียงกัน” …ทางด้าน Jolie ยังยกย่องการแสดงของ Salma Hayek และนักแสดงนำคนอื่นๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Demián Bichir อีกด้วย เช่นเดียวกับที่ Hayek ก็เพิ่งยกย่อง Jolie ในฐานะผู้กำกับ… ขณะนี้ Without Blood ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่ด้วยการชื่นชมกันและกันทั้งสองฝั่งระหว่างผู้หญิงสองคนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการภาพยนตร์ มันจึงทำให้เมื่อใดก็ตามที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย มันจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้