น่าติดตาม! เผยภาพแรกของ Angelina Jolie ใน Maria หนังชีวประวัติสุดเข้มข้นของ Maria Callas

Maria ภาพยนตร์ดราม่าที่จะเปิดเผยเรื่องราวของ Maria Callas นักร้องโอเปร่าสาวที่โด่งดังที่สุดในกรุงปารีสจากยุค 70s จากกรุงปารีสที่จะถ่ายทอดทุกช่วงชีวิตอันแสนงดงามผ่านบทเพลงอันแสนลึกซึ้งผ่านฝีมือของนักแสดงสาวระดับแถวหน้าอย่าง Angelina Jolie ที่หวนกลับมาสู่การแสดงอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Angelina-Jolie-in-Maria_2-Photo-credit-Pablo-Larrain

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Steven Knight ที่เคยมีผลงานชื่อดังอย่าง Peaky Blinders (2013) ซึ่งบทได้ถูกเขียนให้เสร็จสิ้นแล้วก่อนการประท้วงของ WGA จึงทำให้สามารถเริ่มถ่ายทำได้ทันทีภายใต้การกำกับของ Pablo Larraín พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Juan de Dios Larraín จาก Fabula, Jonas Dornbach จาก Komplizen Film และ Lorenzo Mieli จาก The Apartment โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจาก FilmNation Entertainment

ซึ่งหลังจากที่ทำข้อตกลงชั่วคราวกับทาง SAG-AFTRA แล้ว ทางทีมงานก็ได้เตรียมเริ่มต้นการถ่ายทำในปารีส กรีซ บูดาเปสต์ และมิลานในระยะเวลาทั้งหมด 8 สัปดาห์ด้วยกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวแบบเจาะลึกชีวิตของ Maria Callas นักร้องโอเปร่าสาวชาวอเมริกันในตำนานที่สร้างชื่อเสียงอันโด่งดัง ที่ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับทั้งความสวยงามและความวุ่นวายสับสนของชีวิต ก่อนจะต้องจากไปด้วยโศกนาฏกรรมที่ทำให้แฟนๆ ทั้งโลกต้องโศกเศร้าในช่วงปลายยุค 70s นอกจากจะนำแสดงโดย Angelina Jolie แล้วก็ยังมีนักแสดงฝีมือแน่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher, Haluk Bilginer, Kodi Smit-McPhee และ Valeria Golino

Angelina-Jolie-in-Maria_1-Photo-credit-Pablo-Larrain

ผู้กำกับ Pablo Larraín ได้กล่าวในงานเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญของเธอถึง Maria ว่า

ฉันตื่นเต้นจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเราจะเริ่มถ่ายทำ Maria กันแล้ว ฉันหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดชีวิตและผลงานอันน่าทึ่งของ Maria Callas มาให้ผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดี ต้องขอบคุณบทอันแสนยอดเยี่ยมของ Steven Knight รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน นอกจากนี้การแสดงของ Angelina Jolie นั่นคือสิ่งที่พิเศษแบบสุดๆ

โปรดอดใจรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้และมีการคาดการณ์ว่า Maria เสร็จสิ้นการถ่ายทำและเข้าฉายได้ในปี 2024

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้