Ewan McGregor เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับลูกสาวตัวเองครั้งแรกใน Bleeding Love

Ewan McGregor นักแสดงเจ้าของบท Obi-Wan Kenobi แห่งจักรวาล Star-Wars กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Bleeding Love ที่เขาจะได้รับบทนำร่วมกับ Clara McGregor ลูกสาวแท้ๆ ของเขา โดยล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาหลังจากได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับลูกสาวตัวเองครั้งแรก

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ewan McGregor เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MovieWeb เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Bleeding Love ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่รับบทนำร่วมกับ Clara McGregor ลูกสาวของเขา ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะเป็นแนวดราม่า และมีบรรยากาศในการถ่ายทำที่ค่อนข้างตึงเครียด แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับพ่อลูกคู่นี้ เนื่องจาก Ewan ได้เปิดเผยว่าเขาและลูกสาวต่างให้กำลังใจกันตลอดการถ่ายทำ และเขาก็รู้สึกภูมิใจในตัวเธอมาก โดยเขาได้กล่าวว่า

เราอยู่เคียงข้างกันและเคียงข้างกันในทุกย่างก้าว และผมก็ภูมิใจในตัวเธอมากที่ประสบความสำเร็จในงานที่ยากลำบากในการสร้างภาพยนตร์ขึ้นมา เพราะ Clara ทั้งแสดง เขียนบท และอำนวยการสร้าง ผมภูมิใจในตัวเธอมาก เราไม่เคยมีปัญหากันเลย มีแต่ให้กำลังใจกันตลอดเวลา คุณก็รู้ 'ลุยเลย!

Bleeding Love ที่จะติดตามเรื่องราวของพ่อ (รับบทโดย Ewan McGregor) ที่พยายามอยากจะสานสันพัมธ์กับลูกสาว (รับบทโดย Clara McGregor) ที่ห่างเหินกันไปนานด้วยการพาเธอออกเดินทางท่องเที่ยว และในระหว่างการเดินทางพวกเขาจะได้พบเจอผู้คนและเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไป ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ โดยปัจจุบันนี้ Bleeding Love ได้เข้าฉายในอเมริกาแบบจำกัดโรงไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเนื่องจากเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำ จึงไม่รู้ว่าจะได้ถูกนำเข้ามาฉายในประเทศไทยหรือไม่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Movie Web
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ewan McGregor

อีวาน แมคเกรเกอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

31-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Perth, Scotland, UK


การแสดง
  1. A Gentleman in Moscow

    Count Alexander Rostov

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้