ได้พระเอกแล้ว The Last Thing He Told Me ผลงานดัดแปลงจากนิยายของ Laura Dave ลิมิติดซีรีส์ของ Apple TV+

a-taste-of-hunger-nikolaj-coster-waldau-social-featured

The Last Thing He Told Me ลิมิติดซีรีส์ของ Apple TV+ วันนี้มีการเปิดเผยว่า Nikolaj Coster-Waldau นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จาก Game of Thrones ได้รับการทาบทามให้แสดงประกบกับ Jennifer Garner ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ และล่าสุดได้ข่าวว่านักแสดง Angourie Rice จะถูกนำเสนอในโปรเจกต์นี้ด้วย ซึ่งได้ผู้กำกับจากเรื่อง Where the Crawdads Sing (2022) มารับหน้าที่กำกับการผลิต Olivia Newman

เรื่องราวจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Laura Dave ในซีรีส์นี้เธอดัดแปลงและร่วมสร้างกับสามีของเธอ Josh Singer จาก Spotlight (2015) ผู้ชมจะได้พบกับ Hannah (รับบทโดย Jennifer Garner) และลูกติดของเธอ Bailey (รับบทโดย Angourie Rice) วัย 16 ปี หลังจากเหตุการณ์ที่สามีของเธอก็หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ Owen (รับบทโดย Nikolaj Coster-Waldau) ทำให้ฮันนาห์ต้องรับมือกับความสัมพันธ์กับลูกติดของเธอเพียงลำพัง และค้นหาคำตอบว่าทำไมสามีเธอถึงหายตัวไป

นวนิยายเรื่องนี้ใช้เวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกันอยู่ในรายชื่อหนังสือขายดีของ New York Times และอยู่ในรายการในหลายพื้นที่ในช่วง 6 เดือนข้างหน้า ก่อนหน้านี้ปรากฏตัวใน Book Club ของ Reese Witherspoon ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่บริษัท Hello Sunshine ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือเล่มนี้ และจะผลิตควบคู่ไปกับ 20th Television นักแสดง Garner ไม่เพียงแต่แสดงในซีรีส์ลึกลับเท่านั้น แต่ยังจะอำนวยการสร้างด้วย เขาจะเข้าร่วมกับ Witherspoon แห่ง Hello Sunshine และ Lauren Neustadter, Dave และ Singer ส่วน Newman จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วม

against-the-ice-nikolaj-coster-waldau-02

Coster-Waldau นักแสดงชาวเดนมาร์ก เราได้เห็นครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ Against the Ice (2022) ทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกเหนือจากการแสดงในภาพยนตร์ที่เยือกเย็นแล้ว เขายังร่วมเขียนบทและผลิตภายใต้แบนเนอร์ Il Kippers ของเขาอีกด้วย เนื้อเรื่องซึ่งสร้างจากเรื่องจริง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ชายชาวเดนมาร์ก 2 คนที่หลงทางระหว่างการเดินทางในเกาะกรีนแลนด์ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งในปี 1909 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เห็น Coster-Waldau กลับมาร่วมแสดงกับ Charles Dance อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Game of Thrones ในบทไทวิน แลนนิสเตอร์ ล่าสุด Coster-Waldau รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์แอนิเมชันยอดนิยมของเดนมาร์กเกี่ยวกับเด็กผู้ลี้ภัยที่หนีออกจากอัฟกานิสถานเรื่อง Flee แม้ว่าจะกลับบ้านมือเปล่า แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 3 รางวัลในพิธีมอบรางวัลออสการ์ในปีนี้

ด้วยความสามารถอันมีเสน่ห์ของ Coster-Waldau น่าจะเล่นเป็น Owen สามีที่กำลังหายตัวไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งจะได้เห็นการแสดงระหว่างแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง Hannah (Garner) และ Bailey (Rice) เมื่อสามีและพ่อของเขาหายตัวไปจะทำอย่างไร ยังไม่มีกำหนดฉายสำหรับ The Last Thing He Told Me ของ Apple TV+ ในขณะนี้

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้