นักแสดงสาวจาก Army of Thieves เผยถึงการหวนคืนสู่ภาคแยกของ Netflix ในอนาคต

Army-Of-Thieves-Cast-Nathalie-Emmanuel-Gwendoline

Nathalie Emmanue นักแสดงสาวจาก Army of Thieves กล่าวถึงการกลับมาในโปรเจกต์ของ Netflix ในอนาคต… จากการพูดคุยกับทาง The Hollywood Reporter เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ของ Zack Snyder ที่มีผู้คนจำนวนมากชื่นชอบและเรียกร้องให้ Army of Thieves กลับมา… รวมถึงความกระหายในการปลุกแอ็กชันซอมบี้จากผู้สร้างภาพยนตร์ที่จะมีเพิ่มมากขึ้น…

ทางด้าน Nathalie Emmanue ยังไม่รู้ว่าตัวละคร Gwen จะปรากฏตัวต่อไปหรือไม่… แต่ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มที่จะมีโปรเจกต์ภาคแยกขนาดใหญ่สำหรับ Army of the Dead แล้ว… ดังนั้น จักรวาลนี้สามารถไปได้หลายทิศทาง เมื่อภาพยนตร์เรื่องแรกจบลง อาจมีภาคต่อในอนาคต… Netflix กำลังมองหาเป้าหมายทั้งหมดอยู่ในขณะนี้… ดังนั้นแฟนๆ ไม่ควรจะตกใจหากมีการประกาศในอนาคต และสำหรับตอนนี้นักแสดงสาวที่เพิ่งจะได้พักร้อนก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า:

ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตของตัวละครเหล่านั้น ฉันหมายถึง ฉันเคยได้ยินเสียงกระซิบเกี่ยวกับอนาคต แต่ฉันไม่สามารถบอกคุณได้อย่างชัดเจนว่าอะไรจะเกิดขึ้น… หากมีสิ่งใดเกิดขึ้น ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งว่าคงจะสนุกจริงๆ ที่ทั้งสองคนจะกลับมารวมกันอีกครั้ง การเดินทางของเรื่องราวของพวกเขานั้นสนุกจริงๆ โดยเฉพาะจากมุมมองของ Gwen ที่เธอเปลี่ยนจากความหงุดหงิดในตัวผู้ชายคนหนึ่งไปสู่การตกหลุมรักเขา ฮ่าๆ …เคมีทั้งหมดของพวกเขายอดเยี่ยมมาก และฉันก็อยากจะทำมันอีกครั้ง หวังว่าเราจะได้ทำนะ…

FC5mBG-XMAQUBrs

ส่วนขั้นตอนการสร้างหนังภาคแรกนั้น นักแสดงดังยังบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี ในช่วงแรกของการแพร่ระบาดของโรค ซึ่งเหมือนมีกลุ่มเมฆแห่งความไม่แน่นอนปกคลุมไปทั่วทั้งองค์กร… ดังนั้น นักแสดงในกองถ่ายจึงต้องทำให้ดีที่สุด การทำงานหนักของพวกเขาได้รับผลตอบแทนและผู้คนนับล้านก็ได้สนุกไปกับภาพยนตร์ของ Netflix …อ่านสิ่งที่เธอกล่าว:

ฉันมีความสุขมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น… นั่นเป็นหนังที่สนุกมาก แม้ว่าจะต้องถ่ายทำในช่วงโควิด ฉันแค่พอใจกับความตื่นเต้นและความสนุกของเรื่องราว และมันก็ตลกด้วยพร้อมกับฉากแอ็กชันที่สุดยอด ฉันยังต้องทำฉากต่อสู้เจ๋งๆ ด้วย ฉันก็เลยชอบมันมากกับประสบการณ์ครั้งนั้น

image (7)

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nathalie Emmanuel

นาตาลี เอมมานูเอล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-03-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Essex, England, UK


การแสดง
  1. Megalopolis

    Julia Cicero

    Unsinkable

    Maude Hawkins

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้