Savanah Leaf ร่วมมือกับทาง A24 สำหรับ Earth Mama ผลงานภาพยนตร์ดราม่าแนว Coming-of-age เรื่องใหม่

9770

ทาง A24 ออกมาประกาศแล้วว่ากำลังร่วมมือกับ Savanah Leaf ผู้กำกับมิวสิควิดีโอและสารคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy รวมไปถึง Earth Mama ภาพยนตร์แนว Coming-of-age เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นผลงานที่เธอจะรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับด้วยตัวเองเลย

Earth Mama ว่าด้วยเรื่องราวอันลึกซึ้งของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กำลังตั้งท้อง “ผู้โอบกอดชุมชนอ่าวเบย์ด้วยความอบอุ่นของเธอ” ในขณะที่เธอก็ต้องตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของครอบครัวเธอเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่อ่าวเบย์พร้อมกับการนำแสดงโดย

  • Tia Nomore นักแสดงหน้าใหม่
  • Erika Alexander จากผลงานเรื่อง Get Out (2017)
  • Doechii จากผลงานเรื่อง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (2014)
  • Sharon Duncan Brewster จากผลงานเรื่อง Sex Education (2019) และ Dune (2021)
  • Dominic Fike จากผลงานเรื่อง Euphoria (2019) และ Dominic Fike, At First (2020)
  • Bokeem Woodbine จากผลงานเรื่อง Spider-Man: Homecoming (2017) และ Halo (2022)

9769

Savanah Leaf เคยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี 2012 ในฐานะตัวแทนวอลเลย์บอลจากบริเตน ก่อนที่เธอจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับและช่างภาพ เธอเริ่มทำงานในด้านภาพยนตร์สั้น มิวสิกวิดีโอและสารคดี โดยมิวสิกวิดีอตัวแรกคือ This Land ของ Gary Clark Jr. ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมจาก Grammy Awards ปี 2020 โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอคือ ผลงานภาพยนตร์เรื่องสั้นที่ออกฉายร่วมกันกับทาง Fox Searchlight Shorts เมื่อปี 2020 ที่มีชื่อ The Heart Still Hums ซึ่งก็สามารถคว้าเอารางวัลภาพยนตร์สารคดีสั้นยอดเยี่ยมจาก Palm Springs International ShortFest, BlackStar Film Festival และ Nashville Film Festival

ส่วนทาง A24 ทีมงานที่จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์สำหรับ Earth Mama ก็ได้แก่ Shirley O’Connor และ Medb Riordan จาก Academy Films รวมไปถึง Cody Ryder และ Sam Bisbee จาก Park Pictures โดยร่วมมือกับ Danielle Massie และได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจาก Film4 และสำหรับผู้อำนวยการสร้างในภาพยนตร์ ได้แก่ Ben Coren, David Kimbangi, James Wilson, Simon Cooper, Jackie Bisbee, Lance Acord, Christine D’Souza Gelb และ Cameron Washington Film4

Earth Mama กำลังอยู่ในช่วงหลังของการผลิตแล้ว โปรดรอติดตามข้อมูลและกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Earth Mama

เอิร์ธมาม่า

Jul 7, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้