กริ๊งๆ! The Black Phone 2 เตรียมกลับมาสานต่อความสยองในปี 2025

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Black Phone 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง Universal และ Blumhouse ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อีกครั้งจากฝีมือการกำกับของ Scott Derrickson ชายผู้อยู่เบื้องหลังความน่ากลัวมามากมายไม่ว่าจะเป็น Sinister (2012) และ The Exorcism of Emily Rose (2005)

กริ๊งๆ! The Black Phone 2 เตรียมกลับมาสานต่อความสยองในปี 2025

หลังจากที่ The Black Phone (2022) ได้เข้าฉายในปีที่ผ่านมาและกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 161.4 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณการสร้างเพียง 16 ล้านดอลลาร์ พร้อมคว้าเอารางวัลภาพยนตร์สยองขวัญยอดเยี่ยมจาก Saturn Award และ Hollywood Critics Association Film Award มาครอบครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสตอบรับและกระแสวิจารณ์อย่างล้มหลามก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองถึงศักยภาพว่าจะสามารถพัฒนาและสานต่อความสยองไปได้อย่างไรบ้าง ซึ่งในภาคต่อนี้ก็ได้มีการแอบเผยออกมาแล้วว่าจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแฟรนไชส์นี้มีความน่ากลัวมากขึ้น

ซึ่งในภาคต่อนี้ก็จะได้ Jason Blum ผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมาขึ้นแท่นเขียนบทร่วมกันกับ Scott Derrickson และ C. Robert Cargill ผ่านฝีมือการกำกับของ Scott Derrickson ที่จะสานต่อความสยองอีกครั้งในฐานะผู้กำกับ นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Ethan Hawke, Jeremy Davies, James Ransone, Mason Thames และ Madeleine McGraw

The Black Phone 2 จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน 2025 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Bloody Disgusting,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Black Phone 2

Oct 17, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้