โปรดิวเซอร์จาก The Black Phone ยืนยันว่า Scott Derrickson จะกลับมากำกับในภาคที่ 2

เมื่อปี 2022 Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Sinister (2012) ได้กลับมามอบความสยองขวัญให้กับแฟนๆ ใน The Black Phone ที่ได้ประสบความสำเร็จทั้งด้านคำวิจารณ์และรายได้ โดยล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันข่าวดีแล้วว่า Derrickson จะได้กลับมาเป็นผู้กำกับใน The Black Phone 2

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ryan Turek โปรดิวเซอร์จาก The Black Phone ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Night Swim ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Turek ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า Scott Derrickson จะได้กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับใน The Black Phone 2 โดยเขาได้กล่าวว่า

ใช่แล้ว Scott กลับมาแล้ว ผมคิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องอื่นเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ใช่แล้ว (Derrickson กลับมาแล้ว)

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Derrickson ได้เคยออกมาบอกในบทสัมภาษณ์กับ Comicbook ว่า เขาจะยอมกลับมากำกับในภาคที่ 2 ก็ต่อเมื่อ Ethan Hawke กลับมาด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

มันเป็นไปได้ มันไม่ได้เป็นสิ่งที่แน่นอน แต่ถ้ามันชัดเจน คุณจะเป็นคนแรกที่รู้ ผมบอกคุณได้แค่นี้ว่า ผมจะไม่สร้างภาคต่อของ Black Phone ถ้าไม่มี Ethan ผมไม่คิดว่ามันจะมีประโยชน์อะไรในการทำแบบนั้น

The Black Phone 2 มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-07-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Denver, Colorado, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้