Todd McFarlane เปิดเผยถึงการประกาศภาพยนตร์ Spawn ฉบับรีบูตครั้งใหญ่

แม้ว่าการรีบูต Spawn แบบไลฟ์แอ็กชันนั้นจะล่าช้าอย่างมาก แต่ก็มีความคืบหน้าให้เห็นกันอย่างแน่นอน และผู้สร้างอย่าง Todd McFarlane กล่าวว่าข่าวใหญ่เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้จะถูกเปิดเผยระหว่างงาน New York Comic Con ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้…

maxresdefault

ล่าสุด McFarlane ได้พูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขากับทาง CBR ในระหว่างการสัมภาษณ์ที่งาน San Diego Comic-Con 2022 เขากล่าวว่า:

เรายังคงเดินหน้าในภาพยนตร์เรื่องนี้… เรากำลังถกเถียงกันว่าจะทำการประกาศครั้งใหญ่หรือไม่ เพราะเราได้เพิ่มส่วนต่างๆ เข้าไปที่นี่ที่ซานดิเอโก ดังนั้นทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราได้คุยกันว่า ‘เราจะประกาศที่นี่หรือว่าเรารอและเก็บไว้ให้ดินปืนของเราแห้งไปจนถึง New York Comic Con?’ และในที่สุดเราก็บอกว่าเราจะประกาศที่นิวยอร์ก

McFarlane ยังเสริมถึงงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเดิมทีถูกพูดถึงมาตั้งแต่ในปี 2015 และก็ต้องเผชิญกับความล่าช้ามากมาย แต่เขายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และนักแสดงหน้าใหม่ก็เพิ่งได้เซ็นสัญญาเข้ามาอีกด้วย เขากล่าวว่า:

เราได้ประกาศเกี่ยวกับคนที่จะได้มาอยู่กับหนังเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่ทั้งหมด… เราแค่อยากใช้เวลาให้นานขึ้นอีกนิด จนกว่าเราจะใกล้เขียนบทเสร็จและเราก็จะทำการขายในฮอลลีวูด และกระแสมันก็จะดังมาก ผู้คนก็จะพูดว่า ‘โอ้ ให้ตายสิ คนนั้นกับคนนั้นเล่นด้วยเหรอ? โอ้ พระเจ้า’ ขณะที่เรากำลังมุ่งหน้าสู่ฮอลลีวูดและพยายามจะขายมัน เราอยากให้ป๊อปอัพอยู่ที่นั่น…

ในเดือนมีนาคม McFarlane ได้แถลงในลักษณะเดียวกันนี้ โดยเน้นไปที่ความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Spawn ภาคใหม่ โดยพูดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะ “ร้อนแรงและหนักหน่วง” นอกจากนี้ เขายังขอให้แฟนๆ อดทนรอ และควรยอมรับว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวดาร์กกำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก และเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างเช่นเรื่อง The Batman ของ Matt Reeves โดยกล่าวว่า:

มันมีความกระหายอยู่ในนั้น… โดยที่ทุกอย่างไม่จำเป็นจะต้องลงไปถึงในระดับให้เด็ก 7 ขวบดู

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของ Spawn เวอร์ชันดั้งเดิมออกฉายในปี 1997 โดยมี Michael Jai White รับบทเป็นตัวเอก Al Simmons และรวมไปถึงดาราดังคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น John Leguizamo ในบท Violator และ Martin Sheen ในบท Jason Wynn …ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงลบเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ได้รับการติดตามจากแฟนๆ และมีการพูดคุยเกี่ยวกับภาคต่อมาตั้งแต่ปี 1998 สำหรับในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้ง Jamie Foxx และ Jeremy Renner ได้แสดงตัวว่าได้เข้าร่วมโปรเจกต์นี้และในปี 2017 ทางด้าน Blumhouse Productions ได้เซ็นสัญญาว่าจะเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์

Jamie-Foxx-Still-Wants-to-Play-SPAWN-in-Blumhouse-Todd-McFarlane’s-Reboot

นอกเหนือจากภาพยนตร์ Spawn แล้ว McFarlane ได้เปิดตัวแผนทางโทรทัศน์เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่อง Sam and Twitch ซึ่งเป็นนักสืบสองคนที่ปรากฏตัวในการ์ตูนเรื่อง Spawn โดยมีกำหนดที่จะปรากฏตัวในซีรีส์ของตนเอง ข้อมูลการแคสติ้งและการถ่ายทำเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย…

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Todd McFarlane

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

16-03-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Calgary, Alberta, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้