บทภาพยนตร์ Spawn ฉบับรีบูต จะถูกเขียนโดยนักเขียนของ DC และ Marvel

Todd McFarlane ประกาศว่าผู้เขียนที่อยู่เบื้องหลัง Joker (2019) และ The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 จะเขียนบทภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ Spawn ที่กำลังจะมาถึง

9341A7E5-286E-4D6D-8AF1-811DD11B43AD
ผู้อำนวยการสร้าง Todd McFarlane โพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อประกาศว่า Malcolm Spellman จาก The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 และ Scott Silver จาก Joker (2019) และ Matthew Mixon ปัจจุบันรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Spawn ฉบับรีบูต นั้นไม่ค่อยได้รับการอัปเดทมากนัก เรารู้เพียงแค่ว่านักแสดง Jamie Foxx จะมีส่วนร่วมในฐานะนักแสดงนำ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีผู้กำกับและยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงทั้งหมด

Malcolm Spellman กล่าวถึง Spawn ว่า

ผมเติบโตขึ้นมาในเบิร์กลีย์ ซึ่งเป็นเมืองแห่งหนังสือการ์ตูน ตัวละคร Spawn ของ Todd McFarlane เป็นหนึ่งในรายการโปรดของผมเสมอ ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีผู้ซื่อตรง เขาเป็นคนที่เท่และจัดการกับปัญหาได้ ตัวผม Matthew Mixon และ Scott Silver ให้คำมั่นว่าจะให้เกียรติสิ่งที่ Todd ริเริ่มและโดยใช้ Spawn เป็นแกนหลักในการนำเสนอบางสิ่งที่ล้ำสมัย และไม่เหมือนกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ที่มีอยู่

แฟน Spawn ต่างรอคอย ให้ Al Simmons กลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Spawn (1997) ซึ่งนำแสดงโดย Michael Jai White และ John Leguizamo แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการต้อนรับที่ดีและมีการวางแผนสร้างภาคต่อ แต่ในที่สุดก็ล้มเหลว McFarlane ได้บอกใบ้ถึงภาพยนตร์ดัดแปลงอีกเรื่องมาหลายปีแล้ว ทำให้แฟนๆ มั่นใจว่าภาพยนตร์อีกเรื่องของ Spawn กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา McFarlane อธิบายว่า

เราได้ประกาศเกี่ยวกับคนที่จะมีส่วนร่วมกับมันแล้ว แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เราแค่อยากใช้เวลาอีกนิด จนกว่าเราจะเข้าใกล้บทสุดท้าย ในการส่งต่อสาฮอลลีวูด

ไม่มีข่าวใหม่สำหรับแฟนๆ
ก่อนหน้านี้ McFarlane ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจกับแฟนๆ ที่แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการขาดการรายงานความคืบหน้า แต่ยังคงปิดปากแน่นเกี่ยวกับสถานะของ Spawn เขากล่าวว่า

ผมรู้เมื่อผู้คนไม่ได้รับชื่อ ข้อมูล และสิ่งที่เป็นรูปธรรม และเมื่อผมพูดว่า มันกำลังเกิดขึ้น โปรดรอ นั่นไม่ใช่คำตอบที่น่าพอใจนัก…นั่นคือสิ่งที่น่าผิดหวัง เพราะผมรู้ว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นเกิดขึ้นอีก

ในขณะที่แฟนๆ บางคนคาดการณ์ว่าผู้สร้างจะเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ Spawn ที่งาน San Diego Comic-Con 2022 (SDCC) นักเขียนและนักวาดหนังสือการ์ตูนชื่อดังอธิบายว่าแผนมีการเปลี่ยนแปลง ทีมงานสร้างสรรค์ได้พูดคุยกันหลายครั้งเกี่ยวกับการเปิดเผยรายละเอียดสำคัญในระหว่างงาน แต่ท้ายที่สุดก็เลือกที่จะเก็บการเปิดเผย ไว้สำหรับงาน New York Comic-Con 2022 (NYCC)

Foxx บอกว่าในขณะที่การถ่ายยังไม่เริ่มต้น เขาได้เห็นคอนเซปต์อาร์ตในช่วงต้นสำหรับชุดที่อาจปรากฏใน Spawn ฉบับรีบูต

ผมได้เห็นแนวคิดมากมาย เพราะ Todd สิ่งที่เขาทำ ทุกวันคือวาดภาพและกำลังแก้ไขข้อบกพร่อง และเขาทำบางสิ่งที่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนชอบเมื่อคุณเห็นมัน”

ภาพยนตร์ Spawn ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้