Todd Mcfarlane วางแผนสร้าง Spawn Cinematic Universe หากภาพยนตร์ฉบับรีบูตประสบความสำเร็จ

Todd McFarlane เปิดเผยว่าจักรวาลภาพยนตร์ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Spawn อาจกลายเป็นความจริงได้หากการรีบูตครั้งนี้ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ
21EFCFC2-2AAF-456F-A0B1-362566BABA3D

Todd McFarlane ผู้สร้าง Spawn ได้เปิดเผยความหวังของเขาที่จะเปลี่ยนแฟรนไชส์ฮีโร่ทมิฬ Spawn ให้กลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ CBR ที่งาน New York Comic Con 2022 นั้น McFarlane ถูกถามว่าการรีบูต ภาพยนตร์ Spawn ที่กำลังจะมาถึง จะเป็นภาคแรกใน Spawn Cinematic Universe หรือไม่? ผู้สร้างหนังสือการ์ตูนที่อธิบายว่าในขณะที่โฟกัสกับ Spawn ในตอนนี้ เขามีแนวคิดอยู่ในใจเกี่ยวกับวิธีการขยายแฟรนไชส์หากภาพยนตร์หากเรื่องแรกประสบความสำเร็จ

หนังสือการ์ตูน Image Comics และ Spawn กำลังฉลองครบรอบ 30 ปีในปีนี้ ดังนั้น ผมมีตัวละครมากกว่า 300 ตัวในจักรวาลของผม พวกมันไม่ได้โด่งดังเท่ากับ Spawn ทั้งหมด แต่มันมีอยู่จริง ผมคิดว่ามีวิธีที่จะแตกแขนงออกจาก Spawn สู่จักรวาลสู่จักรวาลภาพยนตร์

Mcfarlane ยอมรับ โดยอธิบายว่าเขาพึ่งทำในหนังสือการ์ตูนเรื่อง one-shot Spawn’s Universe เมื่อปีที่ แล้ว

เขาเสริมว่า

การขยายตัวได้เริ่มต้นด้วยตัวละครของผมและมีความก้าวหน้าตามธรรมชาติที่สามารถเข้าสู่ฮอลลีวูดได้ คำตอบก็คือใช่ … ตราบเท่าที่เราสามารถเริ่มต้น Spawn ได้ตรงตามเป้าหมาย

Spawn กำลังมุ่งหน้ากลับไปที่หน้าจอภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากตัวละคร Spawn ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2015 โดยมีชื่อ Jamie Foxx ในฐานะนักแสดงนำ ล่าสุด McFarlane พี่งประกาศว่า Malcolm Spellman จาก The Falcon and The Winter Soldier ซีซัน 1 กับ Scott Silver จาก Joker (2019 ) และ Matthew Mixom จะเขียนบทสำหรับการรีบูต
Spellman ระบุว่า

ผมจะให้เกียรติสิ่งที่ Todd เริ่มต้นและตัวตนที่ Spawn เป็น ผมจะนำเสนอบางสิ่งที่แปลกใหม่และไม่เหมือนกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ที่มีอยู่

ปัจจุบันบังไม่มีการประกาศผู้กำกับหรือนักแสดงเพิ่มเติมสำหรับ Spawn

แฟน Spawn ต่างเฝ้ารอการกลับมาของตัวละครในจอภาพยนตร์อย่างใจจดใจจ่อนับตั้งแต่ภาพยนตร์ในปี Spawn (1997) ซึ่งนำแสดงโดย Michael Jai White ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของ Al Simmons นาวิกโยธินสหรัฐที่ถูกสังหารและฟื้นคืนชีพในฐานะ Spawn ผู้นำที่ไม่เต็มใจของกองทัพนรก Spawn (1997) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเรื่องแรกที่นำแสดงโดยนักแสดงผิวสี น่าเสียดายที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีจากนักวิจารณ์และทำรายได้ไปเพียง 88 ล้านเหรียญบ็อกซ์ออฟฟิศ แม้จะมีการวางแผนสำหรับภาคต่อ แต่ก็ถูกทิ้งร้างไว้ในนรกตลกกาล

Spawn ฉบับรีบูต ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้