ผู้สร้างแฟรนไชส์ Scream เผยถึงการฆ่าตัวละครอันเป็นที่รักระหว่างทาง

3kIcS0w8AjiJ05vtKSE1kK3dbPW

แฟรนไชส์ The Scream เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ตัวละครทุกตัวอาจจะเป็นเหยื่อให้แก่ฆาตรกรต่อเนื่องที่เรียกกันว่า Ghostface ได้ทุกเมื่อ และในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง Scream ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ก็เพิ่งฆ่าหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแฟรนไชส์ และนั่นก็ไม่ใช่ครั้งแรก!

ใน Scream ภาคแรกปี 1996 ตัวละคร Randy Meeks ที่รับบทโดย Jamie Kennedy กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างรวดเร็วสำหรับตัวละครที่หลงใหลในป๊อปคัลเจอร์แต่ก็ต้องถูกฆ่ากลางทางในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1997

ดาวน์โหลด (2)

Kevin Williamson ผู้สร้างแฟรนไชส์ตระหนักดีถึงการสังหารตัวละครอันเป็นที่รักจนเป็นที่ถกเถียง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาจะยกเลิกการตัดสินใจหากทำได้

ผมคิดว่าถ้าคุณฆ่าคนที่สำคัญจริงๆ กับผู้ชมในตอนกลางเรื่อง มันก็เป็นการเพิ่มสิ่งเดิมพัน ว่าทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามแผนแล้ว ผมรู้ว่าเราจะไม่ฆ่า Sydney ผมรู้ว่าเราจะไม่ฆ่า Gale หรือ Dewey ตัวละครทั้งสามตัวนี้สำหรับ Scream 2 ยังคงปลอดภัยดี ดังนั้นผมจึงต้องมองหาตัวละครรอง

เขาเสริมว่าเขารักตัวละครนี้ แต่คิดว่าการแลกมาด้วยความน่าตกใจจากการตายของเขา จะช่วยขับเคลื่อนความน่าติดตามของเรื่องราวไปข้างหน้า

ผมรัก Randy ผมจะทำให้เขามีชีวิตที่ยิ่งใหญ่กว่านี้มาก ถ้าผมรู้ว่าแฟรนไชส์นี้จะมีชีวิตต่อไป

ผมอยากจะให้เขาเป็นตัวละครที่สืบทอดกันมา ในตอนนั้น ผมคิดว่ามันคงเป็นแค่การออกหมัดเด็ดที่ผู้ชมต้องการในตอนนั้น เพื่อทำให้พวกเขาโกรธจริงๆ และโกรธเกลียดฆาตกร

อย่างไรก็ตาม เรามารอดูกันว่าใน Scream ภาคใหม่ หรือภาคที่ 6 จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้