เจนนี่ BLACK PINK ไปปรากฎตัวอยู่ในตัวอย่างซีรีส์ The Idol ของ HBO ที่อำนวยการสร้างและนำแสดงโดย The Weeknd

ล่าสุด ทาง HBO ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์เรื่อง The Idol ซึ่งนำแสดงและอำนวยการสร้างโดยนักร้องชื่อดังอย่าง The Weeknd ทว่าในวิดีโอตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้น ได้แสดงให้เราได้เห็นการปรากฎตัวของ Jennie Kim ไอดอลสาวชาวเกาหลีใต้จากวง BLACK PINK

2

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน มีรายงานออกมาว่า Jennie Kim ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO ได้แก่ The Idol ที่สร้างโดย The Weeknd ซึ่งเขาสร้างร่วมกับ Sam Levinson ผู้สร้างจากซีรีส์ Euphoria และซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของนักร้องเพลงป็อป Jocelyn (รับบทโดย Lily-Rose Depp) ที่ได้ไปตักหลุมรักกับผู้นำลัทธิลึกลับ (ตัวละครของ The Weeknd)

4

แม้ว่าทางต้นสังกัดของ Jennie อย่าง YG Entertainment จะยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องที่ Jennie ถูกคัดเลือกไปร่วมแสดงในซีรีส์ The Idol ของ HBO แต่แฟนๆ ที่หูตาไวก็ได้ไปพบเห็นเธอปรากฎตัวอยู่ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ The Idol ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในคอนเสิร์ตของ The Weeknd เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา และหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในคอนเสิร์ต วันต่อมาทาง HBO ก็ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างแรกนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่มีการประกาศวันเปิดตัว ต้องรอติดตามกันต่อไป

ตัวอย่างซีรีส์ The Idol (Jennie ปรากฎตัวออกมาตอน 0.33)

ที่มา: Soompi
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้