[ข่าวลือ] ใครเห็นก็ว่าตาย! แต่ตัวละคร Gisele ที่รับบทโดย Gal Gadot จะกลับมาอีกครั้งใน Fast X

แม้ตัวละครของ Gal Gadot เหมือนจะตายไปแล้ว แต่เธออาจกลับมาอีกครั้งใน Fast X เพราะเราคือครอบครัว

A3BB8CA6-F8E5-4B7D-8218-CBA088D6D831
จริงอยู่ที่อนาคตของ Gal Gadot ใน DC Universe จะติดอยู่กับความไม่แน่นอน แต่เราไม่สามารถพูดแบบนั้นได้กับแฟรนไชส์ Fast & Furious (เร็ว…แรง… ทะลุนรก) ภาพยนตร์เรื่อง Fast X ที่กำลังเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2023 จะนำนักแสดงหลักของแฟรนไชส์กลับมา (แม้ว่า Justin Lin จะไม่ได้กำกับแล้ว) โดยวายร้ายหลักของเรื่องนี้คือ Jason Momoa เพื่อนร่วมงานเก่าจาก DCU ของ Gadot และไม่แน่ว่าทั้งคู่อาจปรากฏตัวพร้อมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อของ The Direct ระบุว่า Gal Gadot ถูกวางตัวให้กลับมารับบท Gisele Yashar อีกครั้ง ในแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่สร้างชื่อให้กับเธอ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fast X ซึ่งจะเป็นหนังที่ปูทางสู่ Fast XI ภาคที่ 11 และภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Gisele ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious (2009) หรือที่รู้จักในชื่อ “Fast 4” และเข้าร่วมทีมของ Dominic “Dom” Toretto ใน Fast Five (2011) ซึ่งเธอมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกกับ Han Lue และท้ายที่สุดใน Fast & Furious 6 (2013) เธอก็ (อาจจะ) เสียชีวิตจากการช่วยชีวิตแฟนหนุ่ม อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดก็บอกเราเป็นนัยว่าตัวละครของ Gadot ยังไม่ตาย แต่ขณะนี้ยังไม่มีใครทราบรายละเอียดว่าเธอจะกลับมาใน Fast X ได้อย่างไร?

ขนาด Han ยังรอด แล้วทำไม Gisele จะไม่รอดล่ะ?

เนื่องจากตัวละครของ Gadot เหมือนจะเสียชีวิตใน Fast & Furious 6 (2013) จึงน่าประหลาดใจพอสมควรเมื่อรู้ว่าเธอจะกลับมาใน Fast X แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เนื้อเรื่องโกงความตายเกิดขึ้นในจักรวาล Fast อย่างที่เราทราบกันดีว่า Han แฟนหนุ่มของ Gisele (เหมือนจะ) ถูกฆ่าตายในภาคเดียวกัน แต่เขาก็กลับมาได้ใน F9 (2021) โดยเขาอธิบายว่า Mr. Nobody ซึ่งครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกับ Gisele ช่วยเขาให้แกล้งตายและปกปิดการมีชีวิตของเขามาตลอด แต่สำหรับ Gisele ซึ่งตกจากเครื่องบินที่กำลังเร่งความเร็ว เชื่อว่าทางทีมผู้สร้างคงต้องปวดหัวกับการหาวิธีที่เหมาะสมมาอธิบายว่าเธอรอดมายังไง?
Gisele จะรอดชีวิตด้วยวิธีไหน? โปรดติดตามใน Fast X ในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 พฤษภาคม 2023

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้