Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie เผยว่าตอนนี้เธอยังไม่มีแผนสำหรับภาคต่อ

ตอนนี้ Greta Gerwig ได้กลายเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับชื่อดังอย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว หลังจากความสำเร็จของ Barbie ที่เปิดตัวด้วยรายได้ถล่มทลาย ซึ่งกำลังจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 4 วันเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีหลายคนคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจได้ไปต่อในภาคที่ 2 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุด Gerwig ได้ออกมาเผยว่าเธอยังไม่มีแผนสำหรับภาคต่อเลยในตอนนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Greta Gerwig ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The New York Times เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ Barbie หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และในระหว่างพูดคุยกันผู้กำกับสาวได้ถูกถามถึงไอเดียของภาคต่อหากมีการสร้างขึ้นมาจริงๆ ซึ่งเธอได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอยังไม่มีไอเดียสำหรับภาคต่อเลย เพราะเธอไม่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาเพื่อให้มีภาคต่อ โดยเธอได้กล่าวว่า

ในตอนนี้ มันคือทั้งหมดที่ฉันมี ฉันรู้สึกแบบนั้นในตอนจบของหนังทุกเรื่อง เหมือนกับว่าฉันจะไม่มีไอเดียอะไรอีกแล้ว ละทุกอย่างที่ฉันอยากทำ ฉันทำไปแล้ว ฉันไม่อยากล้มเลิกความฝันของใคร แต่สำหรับฉัน ณ ตอนนี้ ทุกอย่างเป็นศูนย์โดยสิ้นเชิง

Barbie ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Greta Gerwig

เกรตา เกอร์วิก

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

04-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sacramento, California, USA


การแสดง
  1. White Noise

    Babette Gladney

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้