Christmas Carol
1
0
0

Christmas Carol

คริสต์มาสแค้น

131 นาที
7/12/2022
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ
There is no end before I avenge my brother

เรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ที่ต้องยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของน้อง หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

KIM

Kim Sung-soo

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

JUW

Ju Won-kyu

นวนิยาย

cover

เปิดใจหนุ่ม Jinyoung วง GOT7 อย่างหมดเปลือกในบทสัมภาษณ์กับทาง Sports DongA

เปิดใจหนุ่ม Jinyoung วง GOT7 ถึงเส้นทางการแสดงภาพยนตร์, การเข้ารับเกณท์ทหารที่กำลังจะมาถึง, ความคิดเรื่องการออกเดต, การเป็นนักแสดงรับเชิญใน Reborn Rich, การออกอัลบั้มเดี่ยวและอื่นๆ อีกมากมายในบทสัมภาษณนี้ โดยในช่วงปลายเดือนี้ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Christmas Carol ที่เขาได้แสดงนำกำลังจะเตรียมเข้าฉาย

cover

Jinyoung GOT7 ออกมาล้างแค้นสำหรับการตายของพี่ชายฝาแฝดของเขาในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Christmas Carol

Christmas Carol เป็นภายนตร์แอ็กชันตื่นเต้นที่เล่าเรื่องราวของฝาแฝด Wol Woo และ Il Woo ซึ่งจะรับบทโดย Jinyoung GOT7 หลังจากการตายของ Wol Woo ทำให้ Il Woo ต้องเข้าสู่สถานกักกันเด็กและเยาวชนด้วยความตั้งใจของเขาเองเพื่อแก้แค้น ที่นั่นเขาได้เผชิญหน้ากันอย่างโหดเหี้ยมกับแก๊งเด็กและเยาวชน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ Jinyoung จากวง GOT7 ใน Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะมาในช่วงคริสต์มาสนี้

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม Jinyoung จากวง GOT7 ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ทาง DSTATION ได้เผยภาพโปสเตอร์สำหรับ Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำที่จะมาในช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้ โดยสร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยกันเรื่องราวของ Il Woo ที่ได้กลับไปยังศูนย์กักกันเด็กและเยาวชนเพื่อตามแก้แค้นให้กับพี่ชายของตัวเอง Wol Woo ที่เสียชีวิตไป

ก่อนหน้า

ถัดไป