Teen Wolf: The Movie
0
0
0

Teen Wolf: The Movie

R
140 นาที
18/1/2023
แอ็กชัน |แฟนตาซี |รายการโทรทัศน์
The pack is back.

The wolves are howling once again, as a terrifying ancient evil emerges in Beacon Hills. Scott McCall, no longer a teenager yet still an Alpha, must gather new allies and reunite trusted friends to fight back against this powerful and deadly enemy.

Russell Mulcahy

Russell Mulcahy

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

JOS

Joseph P. Genier

เนื้อเรื่อง

Will Wallace

Will Wallace

เนื้อเรื่อง

Jeff Davis

Jeff Davis

เนื้อเรื่อง

cover

ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Teen Wolf: The Movie ภาพยนตร์ภาคพิเศษจากซีรีส์ Teen Wolf ที่แฟนๆ หลายคนรอคอย

Teen Wolf ถือเป็นหนึ่งในซีรีสที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้มีการสร้างซีซันต่อออกมามากถึง 6 ซีซัน แต่ปัจจุบันนี้ผ่านมานานแล้วถึง 5 ปี นับตั้งแต่ที่ซีซันสุดท้ายเปิดตัวออกมา ในที่สุดแฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฉบับภาพยนตร์ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Teen Wolf: The Movie โดยในตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Teen Wolf: The Movie ภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Teen Wolf: The Movie ภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ Teen Wolf ที่กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง รวมไปถึง Wolf Pack ซีรีส์ที่ก็กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ล่าสุด! ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของฝูงหมาป่านี้ให้ดี

cover

การกลับมาของเหล่ามนุษย์หมาป่าแห่ง Beacon Hills กับทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ในขณะนี้!

ถึงแม้ว่าซีรีส์ในรูปแบบของเหล่าหมาป่าหนุ่มจะจบลงตั้งแต่ปี 2017 แต่ทาง Paramount+ ก็ได้ลงชื่อในข้อตกลงเอาไว้กับผู้สร้างซีรีส์ Teen Wolf อย่าง Jeff Davis มาหลายปีแล้วว่าพวกเขานั้นจะสานต่อเรื่องราวของเหล่ามนุษย์หมาป่าต่อไป และต่อไปนี้ ตั้งแต่โพสต์ที่ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ภาพเบื้องหลังไปจนถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ถูกเปิดเผยที่งาน Comic-Con ที่จัดขึ้นที่ซานดิเอโกในปี 2022 ที่ผ่านมา จะถูกเปิดเผยลงในบทความนี้!

cover

ภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Teen Wolf: The Movie เป็นภาพยนตร์ที่เรื่องราวจะต่อจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Teen Wolf ของ MTV ซึ่งตัวซีรีส์นั้น ออกอากาศตั้งแต่ปี 2011 จนถึง 2017 มีทั้งหมด 6 ซีซัน 100 ตอน โดยในฉบับภาพยนตร์จะได้ตัวผู้สร้างฉบับซีรีส์อย่าง Jeff Davis ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้การเขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง

ก่อนหน้า

ถัดไป