การกลับมาของเหล่ามนุษย์หมาป่าแห่ง Beacon Hills กับทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ในขณะนี้!

แฟนๆ จะไม่ต้องทนคิดถึงเหล่ามนุษย์หมาป่าแห่งเมือง Beacon Hills กันอีกต่อไปแล้ว!

image

นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือออกมาในเดือนกันยายนเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ว่าซีรีส์ Teen Wolf (2011) ของช่อง MTV จะกลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้งในเวอร์ชันภาพยนตร์ แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ต่างก็ตื่นเต้นที่รู้ว่าตัวละครโปรดของพวกเขา (ที่บางตัวละครก็ตายแล้วตั้งแต่ในแบบฉบับซีรีส์) จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าซีรีส์ในรูปแบบของเหล่าหมาป่าหนุ่มจะจบลงตั้งแต่ปี 2017 แต่ทาง Paramount+ ก็ได้ลงชื่อในข้อตกลงเอาไว้กับผู้สร้างซีรีส์ Teen Wolf อย่าง Jeff Davis มาหลายปีแล้วว่าพวกเขานั้นจะสานต่อเรื่องราวของเหล่ามนุษย์หมาป่าต่อไป และต่อไปนี้ ตั้งแต่โพสต์ที่ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ภาพเบื้องหลังไปจนถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ถูกเปิดเผยที่งาน Comic-Con ที่จัดขึ้นที่ซานดิเอโกในปี 2022 ที่ผ่านมา จะถูกเปิดเผยลงในบทความนี้!

ภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie มีกำหนดฉายเมื่อไร?

ถึงแม้ว่ากำหนดฉายอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie จะเข้าฉายในแพลตฟอร์ม Paramount+ ในเดือนตุลาคม ปี 2022 นี้! โดยการถ่ายทำภาพยนตร์นั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมจนถึง 13 พฤษภาคมในปี 2022 ซึ่งก็หมายความว่า ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ และนี่คือ Tweet ที่ถูกอัปโหลดลงที่หน้า Twitter อย่างเป็นทางการของซีรีส์ Teen Wolf

ตอนนี้มีตัวอย่างของภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ที่ถูกปล่อยออกมาแล้วหรือยัง?

แม้ว่าตัวอย่างแบบเต็มของภาพยนตร์จะยังไม่ได้มีการอัปโหลด แต่นักแสดงหลักอย่างหนุ่ม Tyler Posey, Tyler Hoechlin และผู้กำกับ Jeff Devis ก็ได้ไปปรากฏตัวที่งาน 2022 San Diego Comic-Con เพื่อแบ่งปันตัวอย่างสั้นๆ ของภาพยนตร์ให้กับแฟนๆ ที่ไปร่วมงานได้ชมกัน โดยในตัวอย่าง เราก็ได้เห็น Scott McCall และผองเพื่อนของเขาในฐานะผู้ใหญ่ที่ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพร้อมที่จะต่อสู้กับเหล่า Shapeshifters ที่ฟื้นคืนชีพกลับมาในคืนพระจันทร์เต็มดวงอยู่ ถึงแม้ว่าตัวอย่างที่เราได้ชมจะมีความยาวไม่ถึงนาที แต่ก็เผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์ให้เราได้เห็นกันไม่น้อยเลยทีเดียว

โครงเรื่องของภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie จะเป็นไปในทิศทางไหน?

image

ณ ตอนนี้อาจจะดูเป็นการเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปว่าโครงเรื่องของภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie นั้นจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่สิ่งที่เรารู้ในตอนนี้ก็คือเหตุการณ์ทั้งหมดในภาพยนตร์จะเกิดขึ้นที่เมือง Beacon Hills และจะเป็นการเล่าเรื่องต่อจากฉากจบในแบบฉบับซีรีส์ และจากการแถลงข่าวของทาง Paramount+ สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติบางส่วนก็จะได้คืนชีพกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Banshees, Hellhounds, Werecoyotes หรือ Kitsunes และนอกจากเหนือจากเหล่า Shapeshifters ทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว Scott และพรรคพวกของเขาก็ยังจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่สุดของพวกเขาอย่าง Nogitsune อีกด้วย และแม้ว่าตัวเอกของเรื่องและกลุ่มเพื่อนของเขาทุกคนจะเป็นที่รู้จักกันมาจากซีรีส์ Teen Wolf แล้ว แต่ในภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ก็จะมีการเพิ่มตัวละครวัยรุ่นตัวใหม่เข้ามาในเรื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าจะยังคงมีตัวละครบางตัวที่ยังคงเป็นวัยรุ่นอยู่เหมือนในชื่อเรื่อง

image

ใครคือนักแสดงออริจินัลจากซีรีส์ Teen Wolf ที่จะกลับมาในแบบฉบับภาพยนตร์บ้าง?

ณ ตอนนี้ รายชื่อของนักแสดงบางส่วนที่เรารู้แน่ชัดแล้วว่าจะกลับมาในภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie ได้แก่:

  • Tyler Posey
  • Holland Roden
  • Shelley Hennig
  • Crystal Reed
  • Orny Adams
  • Linden Ashby
  • JR Bourne
  • Seth Gilliam
  • Colton Haynes
  • Ryan Kelly
  • Melissa Ponzio
  • Dylan Sprayberry
  • Tyler Hoechlin
  • Khylin Rhambo
  • Ian Bohen
  • Roscoe

image

การกลับมาของนักแสดงสาว *Crystal Reed เจ้าของบทบาท Allison Argent ในแบบฉบับซีรีส์นั้นถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะเมื่อตัวละครของเธอนั้นถูกฆ่าตายตั้งแต่ในซีซันที่ 3 ของซีรีส์และทำให้ Scott นั้นตกอยู่ในความโศกเศร้าอยู่พักใหญ่ การกลับมาจากหลุมศพอย่างลึกลับของเธออาจมีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะมีส่วนในการช่วยพวก Scott ต่อสู้กับศัตรู หรือไม่เธอก็อาจจะเป็นศัตรูของพวกเขาเสียเอง ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อเธอมีธนูคู่ใจของเธอมาด้วย แต่ที่แน่ชัดแล้วจากการยืนยันของ Jeff Davis ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวของ Collider อย่าง Therese Lacson เอาไว้ที่งาน Comic-Con นั่นก็คือ Allison จะไม่ได้กลับมาในรูปแบบของวิญญาณอย่างแน่นอน โดยเขาได้กล่าวว่า

เรื่องนี้ไม่ใช่การสับขาหลอกนะ เธอเป็นส่วนสำคัญของหนัง และผมก็คิดว่ามันค่อนข้างจะสำคัญที่เราจะได้เห็นเธอเดินออกมาจากซากรถที่ถูกไฟไหม้โดยมีกระเป๋าใส่ลูกธนูอยู่บนหลังของเธอด้วย ผมเลยไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก แต่ก็ใช่ครับ เธอมีส่วนสำคัญในหลายๆ ฉากของหนังเลย

image

อีกสองตัวละครที่น่าสนใจจากตัวอย่างนั่นก็คือ Colton Haynes และ Ryan Kelley เนื่องจากตัวละครทั้งสองตัวนี้เคยมีส่วนร่วมเพียงแค่เดี๋ยวเดียวเท่านั้นในซีซันสุดท้ายของแบบฉบับซีรีส์เรื่องดังของช่อง MTV โดย Tyler Hoechlin ได้เล่าระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงาน Comic-Con ว่าตัวเขาเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เพียงแค่ไม่นานก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากการรับบทเป็น Derek แล้ว Hoechlin ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie อีกด้วย

image

มาถึงตอนนี้ คุณอาจจะสงสัยแล้วว่าอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Stiles Stilinski หายไปไหน? และเขาจะกลับมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหรือไม่? แต่นักแสดงหนุ่ม Dylan O’Brien ก็ได้ยืนยันกับทางสำนักข่าว Variety แล้วว่าเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะไม่เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งตัวนักแสดงยังได้กล่าวอีกว่า เขารู้สึกขอบคุณมากสำหนับโอกาส และเขาจะรอให้การสนับสนุนเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ที่จะกลับมาที่ Beacon Hills อีกครั้งอย่างแน่นอน

ในภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie จะมีนักแสดงหรือตัวละครใหม่ๆ โผล่มาบ้างหรือไม่?

อย่างที่เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ ว่าในภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie จะยังคงมีตัวละครที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่โผล่มาให้เราเห็นกันอย่างแน่นอน อย่าง Eli Hale (รับบทโดย Vince Mattis) ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เขาคือลูกชายวัย 15 ปีของ Derek นั่นเอง โดย Hoechlin ได้บอกกับทาง US Weekly ถึงความสัมพันธ์แบบพ่อ-ลูกระหว่าง Derek และ Eli ที่ทุกคนจะได้เห็นกัน รวมไปถึงการเปรียบเทียบระหว่างบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ กับบทบาทพ่อที่เขาเคยรับมาก่อนในซีรีส์ Superman & Lois (2021) อีกด้วย

ตอนนี้ Derek ต้องรับบทพ่อด้วย ผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจนะ และตัวผมเองก็สนุกที่ได้รับบทเป็นพ่อและแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครด้วย - ซึ่งอะไรพวกนี้มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยได้ทำตอนผมเล่นเป็น Clark ด้วยล่ะ

image

และนักแสดงหน้าใหม่อีกคนหนึ่งที่จะมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ Amy Lin Workman ที่จะมารับบทเป็น Hikari Zhang ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่แน่ใจว่าเธอจะเป็นหนึ่งใน Shapeshifters เหมือนกับตัวละครหลักตัวอื่นๆ ในเรื่องหรือไม่ แต่การรอให้มีข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับตัวละครของเธอออกมาก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ในอนาคต จะมีเนื้อหาอะไรเกี่ยวกับ Teen Wolf ออกมาอีกหรือไม่?

ในตอนนี้ ยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับการพัฒนาซีซันใหม่ๆ ของซีรีส์ Teen Wolf ออกมา แต่ผู้สร้างอย่าง Davis ก็ได้กล่าวที่งาน Comic-Con ว่าพวกเขาได้มีการหารือกันเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างกำลังทำงานในโปรเจ็กต์นี้ร่วมกับ Paramount+ อยู่ในขณะนี้ โดยโปรเจ็กต์นั้นมีชื่อว่า “Wolf Pack” แต่ดูเหมือนว่าโปรเจ็กต์นี้จะไม่ได้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับซีรีส์ Teen Wolf แต่อย่างใด แต่ Davis ก็บอกว่าโปรเจ็กต์นี้จะเป็นเหมือนภาคแยกออกมาจากซีรีส์ ดังนั้นชื่อโปรเจ็กต์นี้จึงเป็นอะไรที่แฟนๆ ควรจำไว้ให้ดีและจับตาดูความเป็นไปของโปรเจ็กต์นี้เอาไว้หลังจากที่ภาพยนตร์ Teen Wolf: The Movie และนักแสดงนำในโปรเจ็กต์นี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกจากนักแสดงสาว Sarah Michelle Gellar เอง

image

ซีรีส์ Teen Wolf ทั้ง 6 ซีซันพร้อมให้สตรีมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Paramount+, Hulu และ Prime Video แล้วในขณะนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้