ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Teen Wolf: The Movie ภาพยนตร์ภาคพิเศษจากซีรีส์ Teen Wolf ที่แฟนๆ หลายคนรอคอย

Teen Wolf ถือเป็นหนึ่งในซีรีสที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้มีการสร้างซีซันต่อออกมามากถึง 6 ซีซัน แต่ปัจจุบันนี้ผ่านมานานแล้วถึง 5 ปี นับตั้งแต่ที่ซีซันสุดท้ายเปิดตัวออกมา ในที่สุดแฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฉบับภาพยนตร์ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Teen Wolf: The Movie โดยในตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆ ชาวไทยของซีรีส์ Teen Wolf เนื่องจาก Teen Wolf: The Movie ภาพยนตร์ภาคพิเศษเรื่องนี้นั้นสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures ได้วางแผนให้เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาเพื่อฉายบน Parmount+ แพลตฟอร์มสตรีมมิงสตูดิโอ ซึ่งในประเทศไทยยังไม่มี Paramount+ ดังนั้น จึงมีโอกาสน้อยมากที่เราจะได้ดูกัน นอกจากมีแพลตฟอร์มอื่นไปซื้อลิขสิทธิ์มาฉาย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่ได้ดูแต่แฟนๆ ก็คงอยากจะเห็นตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ดี หลังจากที่ 4 เดือนก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกความยาว 1 นาทีกว่าออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ และในที่สุดตอนนี้ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ในระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเทศกาล Comic Con Experience (CCXP) ขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยในงานดังกล่าว เหล่าสตูดิโอยักษ์ใหญ่ล้วนแต่ออกมาปล่อยของกันแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่าง โปสเตอร์ ภาพโปรโมต และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึง Paremount Pictures ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Teen Wolf: The Movie ออกมาอย่างเป็นทางการที่งาน CCXP ในครั้งนี้ และในตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็ได้แสดงให้การกลับมาของตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากซีรีส์ต้นฉบับ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Paramount+ ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Teen Wolf: The Movie

Teen Wolf: The Movie จะให้เราได้พบเจอกับภยันตรายครั้งใหม่ที่ได้คลืบคลานเข้ามาครอบงำเมือง Beacon Hills โดยเรื่องราวในภาคพิเศษนี้จะยังคงติดตามตัวละครดั้งเดิมอย่าง Scott McCall (รับบทโดย Tyler Posey) เด็กหนุ่มที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปเพราะเขาคือมนุษย์หมาป่าที่เก่งกาจ เขาต้องพยายามรวมตัวเหล่าเพื่อนเก่าของเขา พร้อมกับค้นหาสมาชิกใหม่มาเพิ่มเพื่อรวมพลังกันไปต่อสู้กับสิ่งที่อาจเป็นศัตรูที่ทรงพลังและอันตรายที่สุดที่พวกเขาเคยเผชิญมา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้