Meg 2: The Trench
3
0
0

Meg 2: The Trench

เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก

PG-13
116 นาที
2/8/2023
แอ็กชัน |สยองขวัญ |ไซไฟ
กลับมาเป็นครั้งที่สอง

โจนัส เทย์เลอร์ เหมือนเดิม เขากำลังทำการวิจัย ลูกฉลามเมกาโลดอน ที่ถูกนำมากักไว้เพื่อวิจัย ในขณะที่ทีมวิจัยคนอื่นกลับออกไปสำรวจร่องมหาสมุทรมาเรียนน่าซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาพบกับเมกาโลดอนเป็นครั้งแรก ที่นั่นทีมวิจัยสำรวจพบกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์อีกตัวหนึ่งคือ โครโนซอรัส สัตว์เลื้อยคลานในทะเลขนาดใหญ่ที่วิวัฒนาการมาเพื่อล่าสัตว์ซึ่งมันอาศัยอยู่ในร่องน้ำมรณะแห่งนี้ ทีมวิจัยและ โจนัสจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ตัวโหดตัวใหม่ รวมถึงการกลับมาของเมกาโลดอนด้วย

Dean Georgaris

Dean Georgaris

บทภาพยนตร์

Erich Hoeber

Erich Hoeber

บทภาพยนตร์

Jon Hoeber

Jon Hoeber

บทภาพยนตร์

Ben Wheatley

Ben Wheatley

ผู้กำกับ

STE

Steve Alten

นวนิยาย

cover

คะแนนไม่ดีแต่ทำเงินได้! Meg 2: The Trench เปิดตัว 3 วันแรกด้วยรายได้ทั่วโลกสูงถึง 145 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์เหล่านั้นไม่ได้เป็นผลกับการทำรายได้ เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วง 3 วันแรกได้มากถึง 145 ล้านดอลลาร์

cover

ไปต่อไม่รอแล้วนะ! Barbie ยังคงครองอันดับ 1 บนตารางบอกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าตอนนี้จะผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์กว่าๆ นับตั้งแต่ Barbie เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ดูเหมือนว่ากระแสโลกบาร์แลนด์สีชมพูอันแสนสดใสของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ลดลงเลย เนื่องจากในสุดสัปดาห์นี้ Barbie ยังคงกวาดรายได้มหาศาลและขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

cover

โดนสับเละ! Meg 2: The Trench ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 30%

หลังจากการรอคอยนานถึง 5 ปี ในที่สุดภาคต่อของ The Meg อย่าง Meg 2: The Trench ก็ได้เปิดตัวในโรงภาพบยนตร์แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจาก Meg 2: The Trench ได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่อย่างมาก โดยมีคะแนนบน Rotten Tomatoes ต่ำกว่า 30% ในฝั่งนักวิจารณ์

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Meg 2: The Trench ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความมันส์เร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของ The Meg (2018) จากทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench การกลับมาสู้กับฉลามหลักของ Jason Statham ที่หลายคนรอคอย

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่นำแสดงโดย Jason Statham ในบท Jonas Taylor ซึ่งในภาคต่อนี้เขาจะยังคงกลับมารับบทเดิมของเขาเพื่อสู้กับเหล่าฉลามยักษ์ที่จะโหดและอันตรายยิ่งกว่าภาคแรก โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ฉลากบุก! เผยภาพโปสเตอร์ Meg 2: The Trench ก่อนเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

🦈🩸 ทะเลกำลังจะนองเลือด! Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ระวังฉลามบุก! เผยภาพแรกของ Meg 2: The Trench ภาคต่อภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

สานต่อความโหดของเจ้าฉลามสุดโหดใน Meg 2: The Trench (เม็ก โคตรหลามพันล้านปี) ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวแล้วในงาน CinemaCon และดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ต่างจะตื่นเต้นและพอใจในการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

cover

The Meg 2: The Trench กำหนดฉาย 4 สิงหาคม 2023 ปีหน้า

Meg 2: The Trench นำเรากลับสู่โลกของฉลามยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่นำแสดงโดย Jason Statham และตอนนี้ได้กำหนดเวลาฉายแล้ว ! ที่ CinemaCon ระหว่างการอภิปรายของ Warner Bros มีข่าวออกมาว่า Meg 2: The Trench จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ท่ามกลางฤดูกาลท่องเที่ยวชายหาดในฤดูร้อน !

ก่อนหน้า

ถัดไป