The Meg 2: The Trench กำหนดฉาย 4 สิงหาคม 2023 ปีหน้า

jason-statham-the-meg-2

Meg 2: The Trench นำเรากลับสู่โลกของฉลามยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่นำแสดงโดย Jason Statham และตอนนี้ได้กำหนดเวลาฉายแล้ว ! ที่ CinemaCon ระหว่างการอภิปรายของ Warner Bros มีข่าวออกมาว่า Meg 2: The Trench จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ท่ามกลางฤดูกาลท่องเที่ยวชายหาดในฤดูร้อน !

กำหนดฉาย 4 สิงหาคม 2023 สิ่งนี้จะทำให้เกิดช่องว่างเกือบ 5 ปีระหว่างการเปิดตัว The Meg ภาคแรกและภาคต่อของมัน แต่ก็ยังน่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้กลับไปหา Statham ในบท Jonas Taylor แม้ว่าเราจะไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มากนักนอกจากการมีนักเขียนบท Dean Georgaris, Ric Hoeber และ Jon Hoeber มาร่วมทีม และมีการเพิ่มนักแสดงนำแอ็กชัน Wu Jing เข้ามาด้วย

The Meg นำเราเข้าสู่ร่องลึกบาดาลมาเรียนาเพื่อให้เราสามารถสำรวจร่องลึกมากขึ้นตามทฤษฎีได้ เนื่องจากได้รับการเน้นย้ำในชื่อภาคต่อ แม้ว่าพวกเขาจะฆ่าฉลามยักษ์ในตอนท้าย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีตัวอะไรออกมาอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการบอกเป็นนัยว่ามีมากกว่าหนึ่ง Meg ได้หนีจาก Trench

the_meg

สื่อ Collider พูดคุยกับ Statham ในระหว่างการแถลงข่าวเรื่อง Wrath of Man ของ Guy Ritchie เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขาพูดเล็กน้อยเกี่ยวกับความตื่นเต้นของเขาที่จะได้กลับลงไปในน้ำ

“ใช่ เราจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม Ben Wheatley เป็นผู้กำกับ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมตื่นเต้นที่จะได้ไปต่อ คุณรู้ไหม นานแล้วที่เรารอสำหรับบทที่ใช่และผู้กำกับที่ใช่ที่จะแสดง และเราก็มีครบแล้ว ตอนนี้มันซ้อนกันหมดแล้ว ผู้กำกับ Ben เยี่ยมมาก เรามีเรื่องย่อที่ยอดเยี่ยมแล้ว เรามีรสนิยมที่คล้ายคลึงกัน ผมชอบหนังของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นผู้กำกับที่เก่ง ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่ดี”

ทำไมเราถึงชอบหนังฉลามช่วงฤดูร้อน ผมไม่สามารถพูดได้ (โดยส่วนตัวแล้วผมกลัวพวกมันมาก แต่ยังดูหนังฉลามบ่อยพอสมควร) แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะปล่อยภาคต่อที่ทุกคนรอคอย และใครไม่ชอบหนังแอ็กชันที่นำแสดงโดย Statham ? ภาพยนตร์แอ็กชันฤดูร้อนในน้ำเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการสิ้นสุดฤดูร้อน และเรารอมานานพอแล้วสำหรับภาคต่อของ The Meg !

Meg 2: The Trench เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 สิงหาคม 2023 และถ้ามันน่าตื่นเต้นเท่าภาคแรก เราก็พร้อมมาก

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Meg 2: The Trench

เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก

Aug 2, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้