คะแนนไม่ดีแต่ทำเงินได้! Meg 2: The Trench เปิดตัว 3 วันแรกด้วยรายได้ทั่วโลกสูงถึง 145 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์เหล่านั้นไม่ได้เป็นผลกับการทำรายได้ เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วง 3 วันแรกได้มากถึง 145 ล้านดอลลาร์

1

ตามข้อมูลจาก Variety ได้ยืนยันว่า Meg 2: The Trench ภาพยนตร์ภาคต่อที่เราจะได้เห็น Jason Statham กลับมาต่อสู้กับฉลามยักษ์เรื่องนี้กวาดรายได้เปิดตัว 3 วันแรกไปได้ทั้งสิ้น 145 ล้านดอลลาร์ ทว่ารายได้ส่วนใหญ่นั้นไม่ได้มาจากประเทศบ้านเกิดอย่างอเมริกา แต่มาจากการฉายในตลาดต่างประเทศ (ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา) ซึ่งทำเงินไปได้มากถึง 115 ล้านดอลลาร์ ภายใน 3 วันของการเปิดตัว สำหรับประเทศที่ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้ดีที่สุดก็คือประเทศจีนที่ในช่วง 3 วันแรก Meg 2: The Trench สามารถกวาดรายได้ในจีนไปได้มากถึง 53 ล้านดอลลาร์ ส่วนในประเทศบ้านเกิดอย่างอเมริกานั้นกลับทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยสามารถทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาไปได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

จากการเปิดตัว 3 วันแรกอันสวยงามด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ 145 ล้านดอลลาร์ในครั้งนี้ นับว่าเป็นสัญญาณอันดีสำหรับ Meg 2: The Trench ทำให้มีแนวโน้มสูงว่าอาจจะทำรายได้คืนทุนให้สตูดิโอได้ในเร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่สามารถชะล่าใจได้อยู่ดี เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 142 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่าหากอยากได้ทุนคืน Meg 2: The Trench จะต้องทำรายได้ทั่วโลกให้ได้เกิน 290 ล้านดอลลาร์ขึ้นไป ซึ่งหากท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ทำกำไรอีก คนที่จะดีใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Warner Bros. Pictures เพราะพวกเขาเพิ่งจะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ไปกับ Barbie ที่ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ไปแล้ว สุดท้ายแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะทำรายได้ตลอดโปรแกรมฉายได้เท่าไหร่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Meg 2: The Trench

เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก

Aug 2, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้