Wicked Part Two
0
0
0

Wicked Part Two

26/11/2025
ดราม่า |แฟนตาซี |ดนตรี
The untold story of the witches of Oz.

Wicked tells the story of Elphaba, the future Wicked Witch of the West and her relationship with Glinda, the Good Witch of the North. The second of a two-part film adaptation of the Broadway musical.

Jon M. Chu

Jon M. Chu

ผู้กำกับ

Winnie Holzman

Winnie Holzman

บทภาพยนตร์

GRE

Gregory Maguire

นวนิยาย

cover

Cynthia Erivo ออกมายืนยันว่า Wicked ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Wicked Part One ก็จะได้เข้าฉายแล้วในช่วงปลายปีนี้ และจะต่อด้วย Wicked Part Two ในปี 2025 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Cynthia Erivo ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่าในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

cover

ผู้กำกับ Jon M. Chu ออกมาเผยภาพแรกของ Ariana Grande และ Cynthia Erivo จากภาพยนตร์ Wicked

Jon M. Chu ผู้กำกับดาวรุ่งที่เพิ่งสร้างชื่อให้ตัวเองในสายภาพยนตร์มิวสิคัลไปเมื่อปี 2021 ด้วยการกำกับภาพยนตร์เรื่อง In the Heights และในปีนี้เขากำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องใหม่ ได้แก่ Wicked ซึ่งล่าสุดผู้กำกับเพิ่งปล่อยภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Cynthia Erivo นักแสดงนำในภาพยนตร์ Wicked เผยความแตกต่างจากละครเวทีต้นฉบับ!

หลังจากพัฒนามาหลายปี ในที่สุดการถ่ายทำภาพยนตร์ Wicked ทั้ง 2 พาร์ตก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว! สำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละครเวที The Wizard of Oz ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำในลักษณะที่แตกต่างออกไป และล่าสุดก็ได้ยืนยันสิ่งนี้ด้วยนักแสดงอย่าง Cynthia Erivo ผู้ที่จะรับบทเป็น Elphaba ของเรื่อง

ก่อนหน้า

ถัดไป