Wonder Woman 1984
1
0
0

Wonder Woman 1984

วันเดอร์ วูแมน 1984

PG-13
151 นาที
16/12/2020
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
A new era of wonder begins.

ชะตากรรมของโลกอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง และมีเพียง วันเดอร์ วูแมน ที่จะช่วยได้! เราจะได้เห็น ไดอาน่า ปริ๊นซ์ (กัล กาโดท) ใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางผู้คนในยุค 1980 ที่เต็มไปด้วยสีสัน และเป็นช่วงเวลาที่คนเรามักไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาทุกอย่าง แม้ว่าเธอจะมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ยังเลือกที่จะเก็บตัวเงียบ คอยดูแลพวกวัตถุโบราณ และซ่อนความเป็นซูเปอร์ฮีโร่เอาไว้ แต่ตอนนี้ ไดอาน่า จะต้องก้าวสู่การเป็นจุดสนใจ และต้องใช้ความฉลาด ความแข็งแกร่ง และความกล้าทั้งหมดที่มีเพื่อปกป้องมนุษย์จากโลกที่พวกเขาสร้างขึ้นมา

Patty Jenkins

Patty Jenkins

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Dave Callaham

Dave Callaham

บทภาพยนตร์

Geoff Johns

Geoff Johns

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

William Moulton Marston

William Moulton Marston

ตัวละคร

cover

Robin Wright นักแสดงจาก Wonder Woman พูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะร่วมแสดงใน Paradise Lost ของ James Gunn

Robin Wright นักแสดงผู้รับบทเป็น Antiope ใน Wonder Woman (2017) และ Wonder Woman 1984 (2020) ได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะไปร่วมแสดงใน Paradise Lost ซีรีส์ภาคแยกจาก Wonder Woman ของ James Gunn ซึ่งเธอก็อยากที่จะมีส่วนร่วม แม้ว่าเธอจะคิดว่าตัวเอง “แก่เกินไป” ก็ตาม

cover

Glass Onion: A Knives Out Mystery ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 3 ของภาพยนตร์มียอดเข้าชมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาล (รวมทุกแพลตฟอร์ม)

Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Rian Johnson ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์จากแพลตฟอร์มสตรีมมิง (รวมทุกแพลตฟอร์ม) ที่มียอดเข้าชมในอเมริกาสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3

ก่อนหน้า

ถัดไป