Ferrari
0
0
0

Ferrari

สปีดทวงบัลลังก์

R
131 นาที
14/12/2023
ดราม่า |ประวัติศาสตร์

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของตำนานแห่งวงการฟอร์มูล่าวัน คือชีวิตสุดกดดันที่ชายหนึ่งคนต้องแบบรับ กลางฤดูร้อนของปี 1957 เอนโซ เฟอร์รารี อดีตนักแข่งที่ผันตัวมาเป็นผู้ผลิตกำลังเผชิญวิกฤตชีวิต บริษัทที่เขาและภรรยา ลอร่า ปั้นมากับมือเมื่อ 10 ปีก่อนกำลังจะล้มละลาย ชีวิตคู่ก็สั่นคลอนหลังจากเสีย ดิโน ลูกชายไปเมื่อปีก่อน เฟอร์รารีพบว่าตัวเองต้องกลั้นใจยอมรับ ปิเอโร ลูกชายนอกสมรสของเขากับ ลีน่า ลาร์ดี เป็นลูกตัวเอง ในขณะเดียวกัน แพชชันอันแรงกล้าในการแข่งขันของเขา บีบทุกคนให้เผชิญหน้ากับขีดจำกัด เมื่อเอนโซตัดสินใจพาทีมลงแข่งขันสุดทรหด Mille Miglia ที่กินระยะทางกว่า 1,000 ไมล์ทั่วอิตาลี ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายให้บริษัทของเขายังเดินหน้าต่อไปได้

Michael Mann

Michael Mann

ผู้กำกับ

Troy Kennedy Martin

Troy Kennedy Martin

นักเขียน

BRO

Brock Yates

นวนิยาย

cover

ผู้กำกับ Michael Mann เผยถึงเหตุผลที่เขาไม่ทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมกล่าวชม Guardians of the Galaxy ของ James Gunn

Michael Mann ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันยอดฝีมือที่มีผลงานชื่อดังมากมาย อาทิ Heat (1995), Collateral (2004) และ Miami Vice (2006) แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยเห็นเขากำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เลยแม้แต่เรื่องเดียว ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ทำ

cover

น่าดูมาก! ชมตัวอย่างใหม่จาก Ferrari หนังชีวประวัติที่ของผู้ก่อตั้งเฟอร์รารี่ที่นำแสดงโดย Adam Driver

Michael Mann ผู้กำกับยอดฝีมือจาก Heat (1995) และ Collateral (2004) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Ferrari ที่จะพาผู้ชมไปเจาะลึกเรื่องราวของ Enzo Ferrari (รับบทโดย Adam Driver) ผู้ก่อตั้งของแบรนด์รถยนต์ Ferrari โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมตัวอย่างแรกจากหนังชีวประวัติของ Ferrari ที่นำแสดงโดย Adam Driver

Adam Driver นักแสดงชื่อดังเจ้าของบท Kylo Ren จากจักรวาล Star Wars กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปลายปีนี้ด้วยการสวมบทบาทเป็น Enzo Ferrari ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Ferrari ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ferrari ของ Michael Mann เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมภาพเบื้องหลังล่าสุด

Ferrari ของ Michael Mann ได้รับการยืนยันว่าการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยภาพเบื้องหลังจากผู้กำกับระดับตำนาน Michael Mann มีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง Blackhat (2015) ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในปี 2015 แต่ในที่สุดผู้สร้างภาพยนตร์ก็พร้อมที่จะกลับมากับ Ferrari ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เขามุ่งมั่นและตั้งใจทำมาตลอด 2 ทศวรรษ

ก่อนหน้า

ถัดไป