การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ferrari ของ Michael Mann เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมภาพเบื้องหลังล่าสุด

Michael Mann เริ่มถ่ายภาพยนตร์ Ferrari ที่น่าหลงใหลตามที่เปิดเผยในภาพเบื้องใหม่ล่าสุดจากกองถ่ายในอิตาลี

Ferrari ของ Michael Mann ได้รับการยืนยันว่าการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยภาพเบื้องหลังจากผู้กำกับระดับตำนาน Michael Mann มีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง Blackhat (2015) ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในปี 2015 แต่ในที่สุดผู้สร้างภาพยนตร์ก็พร้อมที่จะกลับมากับ Ferrari ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เขามุ่งมั่นและตั้งใจทำมาตลอด 2 ทศวรรษ

ferrari-2-scaled
Ferrari ได้รับการประกาศครั้งแรกในปี 2015 โดย Christian Bale จะรับบทนำ Enzo Ferrari แต่เมื่อ Bale ไม่สามารถร่วมโปรเจกต์นี้ได้ Hugh Jackman จึงถูกวางตัวให้รับบทนำร่วมกับ Noomi Rapace หลังจากผ่านไปหลายปีและมีการเปลี่ยนแปลงการคัดเลือกนักแสดง ในที่สุด Ferrari ก็ลงตัวที่ Adam Driver ในบท Enzo ร่วมกับ Penelope Cruz, Shailene Woodley, Patrick Dempsey, Jack O’Connell, Sarah Gadon, Gabriel Leone และอีกมากมาย

ตอนนี้ Ferrari ได้ก้าวไปอีกขั้นที่สำคัญเพื่อไปสู่หน้าจอภาพยนตร์ ในที่สุด STX Films ประกาศว่า Mann ได้เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์แล้วซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญจากการเปิดตัวภาพเบื้องหลังกองถ่าย ที่มีตัวผู้กำกับเองทำงานหนัก

เป็นเรื่องราวในฤดูร้อนปี 1957 ที่บริษัทรถยนต์ชื่อดังของ Enzo Ferrari อยู่ในภาวะวิกฤติ โดยต้องเผชิญกับการล้มละลายหลังจากการก่อตั้งเพียง 10 ปี ในเวลาเดียวกันการแต่งงานของ Enzo กับภรรยา Laura (แสดงโดย Cruz) อยู่ในสถานะที่วุ่นวายเช่นกัน ดังนั้น Enzo จึงตัดสินใจเสี่ยงทุกอย่างในการเดิมพันครั้งเดียวที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของเขาได้ โดยเข้าไปในรถของเขาในการแข่ง Mille Miglia ทางไกลในปี 1957 โดยมี Piero Taruffi (แสดงโดย Dempsey) นักแข่งในตำนานอยู่หลังพวงมาลัย

แน่นอนว่า Mann เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อาชญากรรมอย่าง Thief (1981), Manhunter (1986) และ Heat (1995) รวมถึงรายการตำรวจที่มีชื่อเสียงอย่าง Miami Vice แต่ผู้กำกับได้เริ่มเข้ามาในโลกแห่งการเล่าเรื่องในชีวิตจริงเป็นครั้งคราว โดยกำกับทั้งผลงานที่ขับเคลื่อนด้วยประเด็นปัญหาอย่างเรื่อง The Insider (1999) และภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Ali (2001) ตอนนี้ Ferrari เปิดโอกาสให้ Mann ผสมผสานความสนใจในภาพยนตร์หลายเรื่องเข้าด้วยกันเพราะมันบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตจริงที่มีทั้งมุมกีฬาคลาสสิกที่คล้ายคลึงกับ Ali (2001) และแอ็กชันที่เร้าใจมากมาย

Michael-Mann-(1)
แฟนๆ ของ Mann รู้สึกตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดที่ได้เห็นเขากลับมาพร้อมโปรเจกต์จอใหญ่เรื่องใหม่หลังจากที่ห่างหายไปนาน แน่นอนว่าความฝันที่แท้จริงคือให้ Mann ได้สร้างภาพยนตร์อาชญากรรมอีกเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่เขาได้เปิดตัวภาคแยกของ Heat (1995) ในรูปแบบนวนิยาย แต่ในขณะนี้ที่ไม่มีเรื่องราวอาญากรรมเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นแน่นอนว่าว่าพวกเขาจะถ่ายทำภาพยนตร์แข่งรถที่ปรับปรุงใหม่พร้อมกับตัวละครที่มีนักแสดงที่คู่ควรกับภาพยนตร์ของ Mann อย่างแท้จริง Ferrari เตรียมเข้าฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ferrari

สปีดทวงบัลลังก์

Dec 14, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้