65
0
0
0

65

65… ผจญนรกล้านปี

PG-13
92 นาที
2/3/2023
ไซไฟ |แอ็กชัน |ระทึกขวัญ
65 โลกล้านปีมันคือนรกของผู้มาเยือน

Adam Driver รับบทบาทแสดงในภาพยนตร์แนวไซไฟ ในภาพยนตร์ “65” ของสองผู้กำกับ Scott Beck และ Bryan Woods ที่เคยฝากผลงานไว้กับการเขียนบทภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องเยี่ยมอย่าง The Quiet Place (2018) โดย อดัม ไดรเวอร์ รับบทบาท ในฐานะนักบินอวกาศที่ออกสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับพร้อมกับเด็กสาวที่รับบทโดย Ariana Greenblatt (Avengers: Infinity War) ซึ่งในตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงการที่ตัวละครหลักทั้งสองต้องพยายามหลบหนีจากสิ่งมีชีวิตที่ดูคล้ายกับไดโนเสาร์

Scott Beck

Scott Beck

ผู้กำกับ, นักเขียน

Bryan Woods

Bryan Woods

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

เตรียมตัวให้พร้อม! 65 ภาพยนตร์ไซไฟ จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 4K Ultra HD, Blu-Ray และ DVD

นอกจากฉากแอ็กชัน และไดโนเสาร์จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นแล้ว ยังมีฉากที่ลูกลบ และเรื่องราวที่ถูกขยายความเพิ่มเติมอยู่ด้วย ที่รับประกันความสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ยังมีเบื้องหลังการสร้างโลกของ 65 อีกมากมาย ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นทุกขั้นตอนการสร้างทั้งหมดที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชีวิตขึ้นมา

cover

ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver เป็นหนึ่งในหนังฮอลลีวูดที่หวนคืนสู่โรงภาพยนตร์ในจีน!

ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver ได้เข้าร่วมกองทัพภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่กำลังจะมีกำหนดฉายในประเทศจีน! แม้จะมีความสัมพันธ์ทางการทูตที่อยู่ในจุดตกต่ำระหว่างสหรัฐฯ กับจีน แต่ผลิตภัณฑ์จากฮอลลีวูดก็ได้เริ่มล็อกวันวางจำหน่ายในแผ่นดินมังกรนับตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาด!

cover

ทีมผู้สร้าง Haunt เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาคต่ออยู่!

ไม่กี่ปีมานี้ภาพยนตร์สยองขวัญของ Scott Beck และ Bryan Woods เรื่อง Haunt (2019) กลายเป็นที่จับตามองในบรรดาแฟนหนังสยองขวัญทุกเดือนฮาโลวีน! และเมื่อเร็วๆ นี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาคต่อเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าขนลุกอีกครั้ง!

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ 65 ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Adam Driver

Sony Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ 65 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพยนตร์แนวไซไฟ-ระทึกขวัญเรื่องใหม่นี้นำแสดงโดย Adam Driver โดยมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ช่วงต้นปี 2023

cover

ภาพยนตร์ไซไฟดราม่าเรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver ประกาศเลื่อนวันฉายขึ้นมาเร็วกว่าเดิม 1 เดือน

ล่าสุด สตูดิโอ Sony Pictures ได้ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายสำหรับภาพยนตร์ของผู้กำกับ Scott Beck และ Bryan Woods เรื่อง 65 ที่นำแสดงโดย Adam Driver ซึ่งทำการปรับเลื่อนวันฉายขึ้นมาให้เร็วกว่าเดิมถึง 1 เดือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแปลงวันฉายมาแล้ว 4 ครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป