Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)
1
0
0

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)

ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

R
109 นาที
5/2/2020
แอ็กชัน |อาชญากรรม
Mind Over Mayhem

คุณเคยได้ยินเรื่องราวระหว่างตำรวจ นักร้อง คนโรคจิต และเจ้าหญิงแห่งมาเฟียมั้ย? เรื่องราวอีกด้านที่บอกเล่าผ่าน ฮาร์ลีย์ ด้วยตัวเอง ซึ่งมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะเล่าได้ เมื่อวายร้ายที่ชอบหลงตัวเองแห่งก็อตแธมอย่าง โรมัน ไซโอนิส และ แซซ มือขวาจอมขยันของเขาพุ่งเป้าไปที่สาวน้อยที่ชื่อ แคส ทั้งเมืองต้องเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในการตามหาเธอ บนเส้นทางที่ขัดแย้งกันระหว่าง ฮาร์ลีย์, ฮันเทรส, แบล็ค คานารี่ และเรเน มอนโทย่า เหมือนจะไม่มีทางเลือกอื่นใด นอกจากจะร่วมมือกันโค่น โรมัน ให้ได้

Bruce Timm

Bruce Timm

ตัวละคร

PAU

Paul Dini

ตัวละคร

Christina Hodson

Christina Hodson

บทภาพยนตร์

Cathy Yan

Cathy Yan

ผู้กำกับ

cover

Rosie Perez เผยว่าเธอเคยไปออดิชันบท Trinity ในภาพยนตร์ The Matrix แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว

The Matrix ของผู้กำกับ 2 พี่น้อง Wachowski ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุด Rosie Perez นักแสดงจาก Birds of Prey (2020) ได้ออกมาเผยว่าในอดีตเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทเป็น Trinity ใน The Matrix ภาคแรก แต่เธอไม่ได้รับการคัดเลือก

cover

John Boyega ได้รับบทนำใน The Freshening ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Cathy Yan จาก Birds of Prey

John Boyega นักแสดงผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Finn ในไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Star Wars ล่าสุดได้มีรายออกมาว่า Boyega ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน The Freshening ภาพยนตร์ไซไฟ-คอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Cathy Yan

cover

Margot Robbie อยากเห็นความโรแมนติกของคู่รัก Harvily (Harley Quinn กับ Poison Ivy) ในฉบับคนแสดงมานานแล้ว

เมื่อถูกถามว่าเธอมีนักแสดงหญิงในใจสำหรับบทบาท Poison Ivy หรือไม่? Robbie อธิบายว่าเธอไม่เคยนึกภาพนักแสดงหญิงที่แสดงเป็นคู่รักของเธอ ซึ่งสิ่งเดียวที่เธอนึกออกคือ Poison Ivy จากหนังสือการ์ตูนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังคิดว่า คงจะดีหากมีเรื่องราวความรักของ Poison Ivy และ Harley Quinn ในฉบับคนแสดง เช่นเดียวกับแฟน DC หลายคนที่ชื่นชอบเรื่องราวนี้จากฉบับแอนิเมชันและคอมิกส์

cover

Pirates of the Caribbean ภาคแยกที่นำแสดงโดย Margot Robbie อาจถูกยกเลิกโดย Disney

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ภาคแยกที่จะนำแสดงโดย Margot Robbie นั้นจะถูกระงับและไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ Robbie ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอคิดว่า “พวกเขา [Disney] ไม่ต้องการทำมันแล้ว”

cover

Margot Robbie บอกว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่ Lady Gaga ได้รับคัดเลือกให้แสดงเป็น Harley Quinn ในภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux

Margot Robbie นักแสดงสาวสวยผู้รับบทเป็น Harley Quinn ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้รู้ข่าวว่า Lady Gaga จะได้รับบทเป็น Harley Quinn ในภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ของผู้กำกับ Todd Phillips

cover

ทฤษฎีใหม่ ตัวละคร Black Canary สามารถพา Joker ฉบับหนังเดี่ยวผู้ระทมทุกข์เข้าสู่จักรวาล DCEU อย่างไม่มีใครคาดคิด

Dinah Lance หรือ Black Canary นักร้องในเลานจ์ที่ทำงานให้กับ Black Mask (รับบทโดย Ewan McGregor) และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอาชญากรมาเฟีย อย่างไรก็ตาม เธอไม่ใช่วายร้ายเพราะเธอต้องการเพียงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการดำรงชีวิตเท่านั้น เธอเป็นนักสู้ที่มีทักษะและมีความสามารถในการปล่อยเสียงกรีดร้องที่เธอใช้เฉพาะในยามคับขันเท่านั้น เมื่อมองผ่านๆ ด้วยอาชีพของเธอ ค่อนข้างสอดคล้องกับสิ่งที่เรากำลังได้เห็นใน Joker: Folie à Deux

cover

Black Canary ภาคแยกของ Bird of Prey ยังคงอยู่ในแผนการสำหรับ HBO Max แม้ Batgirl จะถูกยกเลิก

แม้จะมีการยกเลิกมากมายที่ Warner Bros. Discovery (WBD) ภาพยนตร์ Black Canary ที่นำแสดงโดย Jurnee Smollett ยังคงอยู่ในแผนการสร้าง เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีการโต้เถียงมากมายสำหรับ Warner Bros. Discovery และเพียงไม่กี่เดือนหลังจากการควบรวมกิจการเสร็จสิ้น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สตูดิโอเวอร์ชันใหม่ได้ตัดสินใจยกเลิกภาพยนตร์ Batgirl ที่นำแสดงโดย Leslie Grace อย่างน่าตกใจ

cover

แอนิเมชันซีรีส์ของอดีตหวานใจ Joker 'Harley Quinn' ซีซันที่ 3 เตรียมตัวกลับมาในช่วงฤดูร้อนนี้บน HBO Max

แฟนๆ เตรียมเฮ! เพราะซีซันที่สามของแอนิเมชันซีรีส์สำหรับผู้ใหญ่อย่าง Harley Quinn (2019) ได้เปิดเผยช่วงที่คาดว่าซีรีส์จะกลับมาฉายทางช่อง HBO Max อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาแล้ว!

cover

อัปเดตสถานการณ์ การสร้างภาคแยกของตัวละคร Black Canary ใน DCEU

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ต้องเปลี่ยนไปในหลาย ๆ ด้าน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey (2020) กลายเป็นภาพยนตร์จาก DC Extended Universe (DCEU) เรื่องสุดท้ายที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปีดังกล่าว และได้ความรับนิยมสูงจากการใช้ตัวละคร Harley Quinn (รับบทโดย Margot Robbie) เป็นตัวละครหลักซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแยกของ Suicide Squad (2016) ล่าสุดปี 2022 ก็มีข่าวลือว่า Warner Bros. มีแผนสร้างภาคแยกที่มาจากภาคแยกอีกที

ก่อนหน้า

ถัดไป