Despicable Me 4
0
0
0

Despicable Me 4

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

PG
88 นาที
27/6/2024
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว |แอ็กชัน |ไซไฟ
Things just got a little more despicable.

กรู และ ลูซี่ และเหล่าลูกสาวของทั้งสอง มาร์โก้, อีดิธ และ แอ็กเนส ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง กรู จูเนียร์ จอมวุ่นที่จ้องป่วนคุณพ่อเข้าสู่ครอบครัว ในขณะที่ กรู ต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับผู้มีชื่อว่า แม็กซีม เลอ มาล และแฟนสาวสุดอันตรายอย่าง วาเลนติน่า ทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบต้องหลบหนีจากการคุกคามของวายร้ายทั้งสองคนนี้

Mike White

Mike White

บทภาพยนตร์

Ken Daurio

Ken Daurio

ตัวละคร, บทภาพยนตร์

Cinco Paul

Cinco Paul

ตัวละคร

Chris Renaud

Chris Renaud

ผู้กำกับ

cover

Illumination ปล่อยโปสเตอร์แรกของ Despicable Me 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากความสำเร็จของ Minions: The Rise of Gru ในปี 2022 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 940 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปีนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Despicable Me 4 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

มินเนี่ยนเตรียมบุก! Universal ปล่อยตัวอย่างแรกของ Despicable Me 4 ออกมาแล้ว

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 6 ปีแล้วนับตั้งแต่ Despicable Me 3 เข้าฉายเมื่อช่วงกลางปี 2017 ในที่สุด Despicable Me 4 ที่หลายคนรอคอยก็กำลังจะมาถึงแล้วในปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ทำไมเหล่ามินเนี่ยนทั้งหมดถึงเป็นผู้ชาย?

ซูเปอร์สตาร์ที่ปฏิเสธไม่ได้ของแฟรนไชส์สุดฮิตอย่าง ​​Despicable Me ก็คือเหล่า Minions ซึ่งก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าพวกเขาทั้งหมดนี้เป็น ‘ผู้ชาย’ โดยได้ยืนยันจากผู้ร่วมสร้างอย่าง Pierre Coffin ที่ได้อธิบายถึงสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายยาเม็ดสีเหลือง และซึ่งดำรงอยู่เพื่อรับใช้ผู้ชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก!..

ก่อนหน้า

ถัดไป