Decibel
0
0
0

Decibel

ลั่นระเบิดเมือง

110 นาที
16/11/2022
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ |ดราม่า
ปฎิบัติการหยุดเดซิเบล ก่อนไฟนรกล้างเมือง

หนังเล่าเรื่องราวการก่อวินาศกรรมเมืองครั้งใหญ่บึ้ม การโจมตีหยุดโลกเริ่มขึ้นหลังจากที่อดีตผู้บัญชาการทหารเรือได้รับสายปริศนาขู่ก่อการร้ายกลางเมือง โดยเดิมพันชีวิตผู้คนนับหมื่นกับระเบิดสั่งการด้วยเสียงที่เมื่อไหร่เสียงดังถึง 100 เดซิเบล ทุกสิ่งจะถูกทำลายราบคาบทันที! นอกจากพล็อตเรื่องชวนลุ้นระทึก บีบหัวใจ และยากเกินคาดเดาแล้ว “Decibel” ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมซูเปอร์สตาร์คนดังของเกาหลีไว้มากมาย และปรากฏการณ์ครั้งใหญ่กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงชายมากเสน่ห์และความสามารถอย่าง “คิมแรวอน” (ซีรีส์ Doctors, Love Story in Harvard), “อีจงซอก” (ซีรีส์ W, Big Mouth) และ “ชาอึนอู” (ไอดอลวง ASTRO, ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty, True Beauty)

HWA

Hwang In-ho

ผู้กำกับ, นักเขียน

LEE

Lee Jin-hoon

นักเขียน

cover

ต้านไม่อยู่! The Night Owl มาแรงแซง Black Panther: Wakanda Forever ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

The Night Owl ภาพยนตร์ระทึกขวัญฉบับย้อนยุคของเกาหลีก็ยังคงมาแรงในเกาหลีใต้ แม้ว่ากระแสของ Black Panther: Wakanda Forever จะค่อยๆ หมดไป ตามข้อมูลจากทาง Kobis ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้อยู่ที่ 4.85 ล้านดอลลาร์ในระหว่างวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์นี้ ในช่วงห้าวันหลังจากเปิดตัวในวันพุธที่ผ่านมานี้ก็สามารถทำรายได้ไปแล้ว 6.14 ล้านดอลลาร์

cover

The Night Owl ทำรายได้เปิดตัวในเกาหลีขึ้นเป็นอันดับ 1 แทนที่ของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวย้อนยุคจากเกาหลีเรื่อง The Night Owl ที่ได้เปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Black Panther: Wakanda Forever ครองอันดับ 1 มานาน 2 สัปดาห์

cover

ทีมนักแสดงนำโดย Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon และ Park Byung Eun ยืนหยัดในการรับมือกับภัยคุกคามของระเบิดใน Decibel

โปสเตอร์หลักเป็นภาพหมู่ของทีมนักแสดงนำที่ดูเหมือนจะระมัดระวังต่อภัยคุกคาม โดยตัวละครหลักทั้ง 4 คนของภาพยนตร์เรื่องนี้ยืนอยู่บนฉากหลังสีดำด้วยท่าทีเคร่งขรึม ตรงกลางของโปสเตอร์มีข้อความที่เขียนว่า ‘ถ้ามันเกิน 100 dB มันจะระเบิด’ ที่เขียนด้วยตัวอักษรสีแดงขนาดใหญ่บ่งบอกถึงลางไม่ดีที่จะเกิดขึ้น

cover

Kim Rae Won และ Lee Jong Suk ต้องปกป้องเมืองของพวกเขาในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Decibel

Decibel ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเขย่าขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวของผู้ก่อการร้ายที่ต้องการจะวางระเบิดและสร้างความเสียหายกลางเมือง กับอดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือที่กลายเป็นเป้าหมายของการคุกคามในครั้งนี้ Kim Rae Won รับบทเป็นอดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือ ในขณะที่ Lee Jong Suk รับบทเป็นกัปตันกองทัพเรือที่จงรักภักดีอย่างซื่อสัตย์ต่อลูกเรือของเรือดำน้ำของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป