Cobweb
0
0
1

Cobweb

거미집

135 นาที
27/9/2023
ดราม่า |คอเมดี้ |ประวัติศาสตร์
ถ้าฉันเปลี่ยนตอนจบได้ล่ะก็ ต้องได้ผลงานชิ้นโบแดงแน่ๆ ฉันขอแค่สองวัน!

ในยุค 1970s ผู้กำกับคิมกำลังหมกมุ่นอยู่กับความต้องการที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า คอบเว็บ ของเขาใหม่ แต่ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นในกองถ่ายเมื่อกองเซ็นเซอร์เข้ามายุ่งเกี่ยว รวมไปถึงความไม่พอใจของเหล่านักแสดงและทีมงานที่ไม่เข้าใจตอนจบที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ ผู้กำกับคิมจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคท่ามกลางความยุ่งเหยิงเพื่อที่จะเติมเต็มความต้องการทางศิลปะและสร้างสุดยอดผลงานออกมาได้หรือไม่?

Kim Jee-woon

Kim Jee-woon

ผู้กำกับ

Shin Yeon-shick

Shin Yeon-shick

นักเขียน

cover

พลาดไม่ได้! Cobweb หนังดาร์กคอเมดี้เกาหลีที่จะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังคนทำหนัง นำแสดงโดย Song Kang Ho

Song Kang Ho (ซงคังโฮ) นักแสดงรุ่นพ่อสุดเก๋ากำลังจะพลิกโฉมไปรับบทแสดงเป็นผู้กำกับใน Cobweb ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ที่จะพาไปเปิดโปงเบื้องหลังที่แท้จริงของคนทำหนังที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย หลังจากที่เปิดตัวไปในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็เตรียมตัวเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

Krystal จะเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Cobweb

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง Cobweb จะมีการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 นี้ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76 และนักแสดงสาว Krystal จะเข้าร่วมในการเดินพรมแดงร่วมกับผู้กำกับ Kim Ji Woon และนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ด้วย

cover

ภาพยนตร์เกาหลี 2 เรื่องได้ถูกรับเชิญให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76!

ภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ถูกรับเชิญจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ได้แก่เรื่อง Hopeless แสดงนำโดย Song Joong Ki และ Cobweb นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่าง Song Kang Ho

ก่อนหน้า

ถัดไป