Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night
0
0
0

Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night

ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : อาเรียแห่งคืนที่ไร้ดาว

PG-13
97 นาที
30/10/2021
แอ็กชัน |แอนิเมชัน |แฟนตาซี |ไซไฟ

นี่คือเรื่องราวก่อนที่ “ประกายแสง” และ “นักดาบสีดำ” จะถูกเรียกขานด้วยชื่อเหล่านั้น !!!!! “ยูกิ อาสึนะ” ที่ได้สวม “เนิร์ฟเกียร์” ด้วยความบังเอิญในวันนั้น คือเด็กสาว ม. 3 ที่มีชีวิตมาโดยไม่เคยเกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์ พร้อมกับเหตุการณ์ที่เกมมาสเตอร์ได้ประกาศถึงการตายในเกมจะกลายเป็นความตายในความเป็นจริง ผู้เล่นทุกคนที่ได้ยินคำประกาศนั้นต่างพากันสับสนวุ่นวาย ในเกมเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องคร่ำครวญ อาสึนะผู้เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น เธอก้าวเข้าไปพิชิต “Aincard” ปราสาทลอยฟ้าเหล็กไหลที่มองไม่เห็นยอด ทั้งที่ยังไม่เข้าใจกฎของโลกใบนี้ “การพบเจอ” ของโชคชะตาที่มาเยือนอาสึนะ ขณะกำลังใช้ชีวิตในโลกที่ความตายอยู่แค่เอื้อม และ “การจากลา” แม้จะถูก “ความจริงเบื้องหน้า” เล่นตลก แต่ผู้ที่ปรากฏตัวเบื้องหน้าเธอผู้กำลังต่อสู้อย่างสุดกำลัง ก็คือนักดาบผู้โดดเดี่ยว คิริโตะ

Ayako Kono

Ayako Kono

ผู้กำกับ

YUK

Yukito Kizawa

บทภาพยนตร์

cover

Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ปล่อยภาพโปรโมต และจะได้รับการฉายในระบบ IMAX ด้วย

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ทั่วประเทศญี่ปุ่น นั้น ได้ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ เพื่อเป็นการระลึกถึงประกาศครั้งนี้ ภาพยนตร์อานิเมะจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 10 กันยายน 2022 นี้

cover

อานิเมะ Sword Art Online ปล่อยภาพโปรโมตที่วาดโดย Shingo Adachi ฉลองครบรอบ 10 ปี

อานิเมะ Sword Art Online กำลังจะฉลองครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ และมีการฉลองด้วยการปล่อยภาพโปรโมตหลักโดยนักออกแบบตัวละคร Shingo Adachi ปัจจุบัน Adachi กำลังกำกับทีวีอานิเมะเรื่อง Lycoris Recoil ซึ่งใช้สตูดิโอร่วมกันกับอานิเมะ Sword Art Online: A-1 Pictures ได้ Azusa Sasaki ผู้ออกแบบสีของ Lycoris Recoil รับเครดิตในการลงสี ร่วมกับ Hiromu Oshiro ผู้ทำการตกแต่ง 2D

ก่อนหน้า

ถัดไป