Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ปล่อยภาพโปรโมต และจะได้รับการฉายในระบบ IMAX ด้วย

sword-art-online-progressive-scherzo-imax-thumbnail

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ทั่วประเทศญี่ปุ่น นั้น ได้ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ เพื่อเป็นการระลึกถึงประกาศครั้งนี้ ภาพยนตร์อานิเมะจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 10 กันยายน 2022 นี้ ผู้อ่านสามารถตรวจสอบภาพโปรโตดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้:

scherzo-imax-2-1087x1536

ภาพโปรโมต Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night

ภาคก่อนของภาพยนตร์ Sword Art Online: Progressive -Aria of a Starless Night ยังได้รับการฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ IMAX ด้วย เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2021 นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ใช้ระบบเสียง IMAX 12 ช่องในประวัติศาสตร์ของโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกด้วย

Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night จะมีการฉายขั้นสูงในวันที่ 24 สิงหาคม 2022 ในญี่ปุ่น รายการจะจัดขึ้นหลังการฉาย ซึ่งจะมีนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่น Kirito เข้าร่วมด้วย ยังมีนักแสดง Kirito และ Eir Aoi นักร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Shinzo โดยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเปิดเผยในงานที่จะเกิดขึ้น ผู้อ่านสามารถดูตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ตัวอย่างที่ 2 ของ ภาพยนตร์อานิเมะเรื่อง Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงนิยายเล่มที่ 4 ของ Reki Kawahara โดย Sword Art Online: Progressive เป็นไลท์โนเวลที่เน้นไปที่เหตุการณ์บนชั้นที่ 5 ของ Aincrad โดย Yoshitsugu Matsuoka และ Haruka Tomatsu จะกลับมาในบท Kirito และ Asuna Mito (CV: Inori Minase) ตัวละครดั้งเดิมของอานิเมะที่ได้รับการแนะนำในภาพยนตร์โปรเกรสซีฟเรื่องแรกและ Argo (CV: Shiorizi Izawa) ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในตอนที่ 3 ของซีรีส์ Sword Art Online ดั้งเดิม ซึ่งจะมีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์นี้

saomo-1087x1536

ภาพโปรโมต Sword Art Online: Progressive -Shcerzo of Deep Night

Ayako Kono รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Sword Art Online: Progressive -Scherzo of Deep Night ที่สตูดิโอ A-1 Pictures เขาเป็นผู้กำกับสตูดิโอคนเดียวกันที่ทำงานในภาพยนตร์ Sword Art Online: Progressive -Aria of a Starless Night

ASCII Media Works ได้เผยแพร่ซีรีส์ Sword Art Online ของ Reki Kawahara ไลท์โนเวลแบบโปรเกรสซีฟพร้อมภาพประกอบของ abec มาตั้งแต่ปี 2012 และขณะนี้มีเล่มที่จำหน่ายทั้งหมด 8 เล่ม Yen Press กำลังจัดทำซีรีย์ไลท์โนเวลเป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องของเล่มที่ 4 ไว้ดังนี้:

เป็นเวลา 2 เดือนแล้วที่พวกเขาติดอยู่ในเกมแห่งความตายนั่นคือ Sword Art Online ซึ่ง Kirito และ Asuna ยังคงต้องต่อสู้กันต่อไปเพื่อไปให้ถึงแนวหน้า ในชั้นที่ 5 ของ Aincrad เป็นซากปรักหักพังที่เหมือนเขาวงกต และทั้งสองก็มีความกล้าหาญพร้อมที่จะสนุกสนานไปกับการค้นหาสมบัติที่แอบซ่อนอยู่ เมื่อต้องกลับลงมายังชั้นที่ 4 ก็ได้เวลาทำภารกิจในนามของ Elf Lord Yofilis แต่ ณ ที่แห่งนี้เริ่มต้นด้วยความไม่พอใจของ Asuna เพราะในการทำเช่นนั้น พวกเขาจะต้องเผชิญกับสัตว์ประหลาดที่เธอโปรดปรานน้อยที่สุดด้วย

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night

ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : อาเรียแห่งคืนที่ไร้ดาว

Oct 30, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้