อานิเมะ Sword Art Online ปล่อยภาพโปรโมตที่วาดโดย Shingo Adachi ฉลองครบรอบ 10 ปี

sao

อานิเมะ Sword Art Online กำลังจะฉลองครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ และมีการฉลองด้วยการปล่อยภาพโปรโมตหลักโดยนักออกแบบตัวละคร Shingo Adachi ปัจจุบัน Adachi กำลังกำกับทีวีอานิเมะเรื่อง Lycoris Recoil ซึ่งใช้สตูดิโอร่วมกันกับอานิเมะ Sword Art Online: A-1 Pictures ได้ Azusa Sasaki ผู้ออกแบบสีของ Lycoris Recoil รับเครดิตในการลงสี ร่วมกับ Hiromu Oshiro ผู้ทำการตกแต่ง 2D

นอกจากภาพโปรโมตของ Shingo Adachi แล้ว ยังเปิดเผยว่า Luna Haruna จะเข้าร่วมงาน Sword Art Online: FULL DIVE ที่กำลังจะจัดขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนปีนี้ งานนี้มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของซีรีส์อานิเมะเรื่องนี้ด้วยเพลง Overfly ของ Luna Haruna ถูกใช้เป็นเพลงปิดภาคที่ 2 ในซีซันแรกของอานิเมะเรื่องนี้ นอกจากนี้ เธอยังแสดงเพลง Startear สำหรับซีซันที่สอง และเพลงของเธอยังสามารถพบได้ในเกม Sword Art Online บางเกม ได้แก่ Lost Song, Hollow Realization, Accel World vs. Sword Art Online: Millennium Twilight

อานิเมะ Sword Art Online สร้างจากไลท์โนเวลของ Reki Kawahara อานิเมะทีวีภาคล่าสุดคือ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld: Part II ซึ่งออกอากาศในฤดูร้อนปี 2020 ส่วนภาพยนตร์ซีรีย์แยกซึ่งเน้นไปที่ Sword Art Online: ไลท์โนเวลแบบโปรเกรสซีฟก็กำลังดำเนินการอยู่เช่นกัน กับภาพยนตร์เรื่องที่สองที่จะเข้าฉายในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night

ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ โปรเกรสซีฟ เดอะมูฟวี่ : อาเรียแห่งคืนที่ไร้ดาว

Oct 30, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้